Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giao nhận qua các kênh
- Tương tác với khách hàng đặt hàng online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tiếp nhận cuộc gọi qua Tổng đài và giải quyết khiếu nại của khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Trang phục đi làm tự do, phù hợp môi trường Văn phòng;
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết, dịp đặc biệt trong năm;
- Thưởng tháng, quý cho nhân viên xuất sắc và vượt target; lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Du lịch Công ty, Khám sức khỏe, nghỉ phép hàng năm, …;
- Sau thời gian thử việc, được xem xét ký hợp đồng chính thức đầy đủ theo Luật Lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
Công ty TNHH Mua Sắm Tại Nhà VTV-Hyundai (“VTV-Hyundai”) được thành lập dựa trên liên doanh giữa Hyundai Home Shopping Network (HDHS), thuộc Tập đoàn Hyundai của Hàn Quốc, một công ty hàng đầu về lĩnh vực mua sắm tại Hàn Quốc và hai công ty trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gồm Công ty Cổ phần Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền hình - Viễn thông Việt Nam (VTVBroadcom) để khai thác hoạt động thương mại trên kênh truyền hình mua sắm tại Việt Nam. Có thể nói VTV-Hyundai là sự kết hợp tuyệt vời giữa kinh nghiệm, công nghệ và truyền thông.
VTV-Hyundai là kênh mua sắm tại nhà, được phát sóng toàn quốc 24 giờ hàng ngày trên kênh VTVcab 13 nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm thiết thực, độc đáo và mới lạ. Bên cạnh hoạt động bán hàng trên truyền hình, VTV-Hyundai còn triển khai các hoạt động bán hàng thông qua website, các trang thương mại điện tử và ứng dụng trên điện thoại di động để mang đến sự đa dạng và tiện lợi cho khách hàng.