Westlink International

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Trường Quốc tế
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Westlink International

Hành chính
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Westlink International

Cập nhật 06/07/2024 13:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Westlink International School
Senior Expert, Private and Priority
Westlink International
8 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I. Objectives

  • Chịu trách nhiệm tư vấn với hàm lượng kiến thức, chuyên môn cao trong việc Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng; xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; hỗ trợ/cố vấn cho lãnh đạo trực tiếp trong việc định hướng về phát triển các giải pháp; tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


II. Key Accountabilities

1. Xác định phân khúc khách hàng/Am hiểu khách hàng/ chuỗi giá trị của Khách hàng

  • Là đầu mối của team cung cấp các kiến thức với hàm lượng chuyên môn cao, đưa ra các yêu cầu đầu bài cho các bộ phận có liên quan để thực hiện các khảo sát và nghiên cứu thị trường về đặc điểm, hành vi, và quan điểm của các phân khúc/ tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, mục đích để phân tích được các insights cho nhóm PKKH chiến lược
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định phân khúc khách hàng Kinh tế.
  • Xác định tiêu chí, xây dựng và cải thiện các quy trình và mô hình nhận diện để xác định các tiểu PKKH lựa chọn
  • Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu thông qua phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, phân tích thông tin (analysis) về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh


2.Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)

  • Là đầu mối để đưa ra đầu bài cho các bộ phận có liên quan để tiến hành Nghiên cứu các yếu tố để đánh giá các CVP định hướng cho các tiểu phân khúc khách hàng chiến lược, phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Xây dựng và đề xuất các giá trị định vị (CVP) (gồm 5 cấu phần Sản phẩm, Giá, Dịch vụ, Sự thuận tiện, Trải nghiệm KH) cho các phân khúc, tiếu phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Tham gia thiết kế & đề xuất gói offerings dành cho từng nhóm KH mục tiêu đáp ứng CVP và tối ưu hóa giá trị vòng đời khách hàng.
  • Tham gia cùng các nhóm thiết kế giải pháp/ quản lý hợp kênh và các đơn vị khác thuộc Khối nhằm đảm bảo cung cấp những sản phẩm, dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


3.Xác định nhóm khách hàng chiến thuật cho các hoạt động kinh doanh theo từng thời kỳ

  • Các tiêu chí xác định các nhóm tiểu PKKH chiến thuật
  • Mô hình nhận diện các tiểu PKKH chiến thuật vận hành định kỳ
  • Danh sách các nhóm khách hàng chiến thuật được xác định định kỳ


4.Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc cao cấp/Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.


III. Requirements

  • Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; Phân khúc khách hàng hoặc các lĩnh vực liên quan
  • 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương
  • Có kinh nghiệm xây dựng đề xuất giá trị Khách hàng, định hướng các giải pháp dựa trên CVP\
  • Có kiến thức chuyên sâu trong việc đọc hiểu và phân tích các báo cáo về nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị trường đối thủ cạnh tranh
  • Am hiểu về nền tảng công nghệ, hệ thống và đưa ra một số yêu cầu đối với nhóm phân tích dữ liệu
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án hoặc quản lý E2E theo hành trình khách hàng
  • Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn cao về lĩnh vực phân khúc và định vị khách hàng, đã từng đảm nhận các vị trí tư vấn/cố vẫn cho tổ chức/doanh nghiệp có lĩnh vực tương đương
  • Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương

Khu vực
Báo cáo

Westlink International School
Westlink International Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Bắt đầu hoạt động vào năm 2022, Trường Quốc tế Westlink, Hà Nội là một phần trong số ngày càng nhiều trường học trên toàn thế giới thuộc sở hữu của Hiệp hội Trường học Quốc tế (ISP). Nó được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc, thực tiễn và nguồn lực của mạng lưới 52 trường học ở 15 quốc gia trên thế giới, để đảm bảo tất cả trẻ em đều được trải nghiệm Học tập tuyệt vời.

Westlink Hà Nội sẽ phục vụ học sinh từ lớp Dự bị Tiểu học đến lớp 12, cung cấp hai lộ trình. Học sinh có thể tham gia chương trình quốc tế nghiêm ngặt của chúng tôi được xây dựng theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và được xây dựng theo chương trình Tú tài Quốc tế (IB) hoặc Chương trình Song ngữ Tích hợp 50/50 kết hợp các tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT với chương trình quốc tế. Giáo viên chất lượng và giàu kinh nghiệm với kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam thực hành phương pháp giảng dạy dựa trên yêu cầu, nhấn mạnh vai trò của học sinh trong quá trình học tập, nơi họ được khuyến khích tích cực khám phá, đặt câu hỏi và nghiên cứu.

Vị trí của Trường Quốc tế Westlink tại Hà Nội, thủ đô văn hóa và sôi động của Việt Nam, mang lại cho trường những lợi thế tốt nhất mà một trường quốc tế có thể yêu cầu ở trong nước. Chiếm diện tích 2,5 ha trong khu dân cư Star Lake Tây Hồ Tây, cách hầu hết các địa điểm lớn và khu dân cư người nước ngoài không quá 5 km. Lấy cảm hứng từ những căn hộ cao cấp mang phong cách Hàn Quốc, Star Lake Tây Hồ Tây được hưởng lợi từ thiết kế căn hộ hiện đại, không gian xanh rộng mở, kết nối nhiều tiện ích cao cấp từ trường học quốc tế, trung tâm thương mại đến phòng khám y tế, siêu thị, nhà hàng và công viên cây xanh, hồ nước, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. nhu cầu của các cặp đôi và gia đình có phong cách sống “All-in One”.

Chính sách bảo hiểm

  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện công ty

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu hoạt động vào năm 2022

Mission

Tầm nhìn: Tầm nhìn của trường Westlink là trao sự chủ động, truyền cảm hứng và trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết để các em trở thành những con người có tư duy phản biện, những công dân toàn cầu có trách nhiệm, có tầm nhìn quốc tế và chinh phục thành công những mục tiêu mà các em theo đuổi.

Trường Quốc tế 

Sứ mệnh: Westlink (WIS) xây dựng một cộng đồng không ngừng học tập:

  • Hướng tới sự xuất sắc trong giáo dục

  • Tôn trọng và hợp tác chặt chẽ với mỗi gia đình để tạo môi trường phát triển tốt nhất cho học sinh

  • Khuyến khích học sinh trở thành những cá nhân sáng tạo với tư duy sắc bén, sẵn sàng nỗ lực hết mình để thành công

  • Đào tạo các công dân có trách nhiệm với đất nước, môi trường và thế giới.

Bạn làm việc tại Westlink International? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Westlink International

Westlink International

Click để đánh giá