Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Hà Nội] Key Account Leader - Beauty Care
Xing Yun Cloud Viet Nam
19 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1000 - 1500 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
28/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
27/01/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 1508A Tầng 15, Tòa Charmvit Tower, 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mức lương hấp dẫn: 25 - 35 Triệu VND + doanh số (có thể cao hơn tùy năng lực)
Đóng bảo hiểm đầy đủ
Tham gia các dự án đào tạo của doanh nghiệp
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Đảm bảo việc đạt được chỉ tiêu doanh số của nhãn hàng và các nhà phân phối đúng thời hạn
• Phân tích hiệu suất bán hàng và xúc tiến với các nhà phân phối hàng tháng
• Thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua sản phẩm có sẵn, khả năng cạnh tranh về giá cả, bán hàng hiệu quả và việc tối ưu hóa danh mục sản phẩm.
•Tăng doanh thu và lợi nhuận bằng cách hợp tác với bộ phận phát triểnMakerting để cung cấp các dịch vụ mới cho khách hàng, tối ưu hóa các điều khoản thương mại với khách hàng hiện tại và mở rộng quy trình hoạt động hiện có.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà phân phối. Tương tác hàng ngày với các nhà phân phối để đảm bảo xử lý công việc kịp thời và hiệu quả.
• Đảm bảo việc đạt được chỉ tiêu doanh số của nhãn hàng và các nhà phân phối đúng thời hạn
• Phân tích hiệu suất bán hàng và xúc tiến với các nhà phân phối hàng tháng
• Thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua sản phẩm có sẵn, khả năng cạnh tranh về giá cả, bán hàng hiệu quả và việc tối ưu hóa danh mục sản phẩm.
•Tăng doanh thu và lợi nhuận bằng cách hợp tác với bộ phận phát triểnMakerting để cung cấp các dịch vụ mới cho khách hàng, tối ưu hóa các điều khoản thương mại với khách hàng hiện tại và mở rộng quy trình hoạt động hiện có.
Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các nhà phân phối. Tương tác hàng ngày với các nhà phân phối để đảm bảo xử lý công việc kịp thời và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Yêu cầu bắt buộc: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực beauty care, ưu tiên từng làm việc với các brand/ nhà phân phối lớn
• Có kinh nghiệm sale - hiểu nhu cầu của nhà phân phối, tận dụng chuyên môn của mình để tư vấn cho các brand
• Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm kỹ năng thuyết trình và lắng nghe, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
• Có tư duy, có khả năng chịu áp lực công việc tốt
• Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm tốt
*Quyền lợi:
1. Tổng thu nhập trung bình từ 30 - 45 Triệu
2. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương
3. Đánh giá thưởng định kỳ và review lương: Từ 1-2 lần/năm
4. Ứng viên có quyền đề xuất mức lương cao hơn tùy theo năng lực của bản
thân
5. Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật hàng tháng, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
- Liên hoan cuối tuần, tháng, lễ tết…
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc.
6. Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Môi trường trẻ trung năng động, cơ hội được hợp tác với các nhãn hàng lớn
- Được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn…
7. Địa chỉ làm việc: Tầng 15 tòa Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
8. Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6
• Yêu cầu bắt buộc: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan trong lĩnh vực beauty care, ưu tiên từng làm việc với các brand/ nhà phân phối lớn
• Có kinh nghiệm sale - hiểu nhu cầu của nhà phân phối, tận dụng chuyên môn của mình để tư vấn cho các brand
• Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm kỹ năng thuyết trình và lắng nghe, tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
• Có tư duy, có khả năng chịu áp lực công việc tốt
• Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm tốt
*Quyền lợi:
1. Tổng thu nhập trung bình từ 30 - 45 Triệu
2. Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương
3. Đánh giá thưởng định kỳ và review lương: Từ 1-2 lần/năm
4. Ứng viên có quyền đề xuất mức lương cao hơn tùy theo năng lực của bản
thân
5. Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- Tham gia các sự kiện: ngày lễ, sinh nhật công ty, sinh nhật hàng tháng, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
- Liên hoan cuối tuần, tháng, lễ tết…
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc.
6. Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Môi trường trẻ trung năng động, cơ hội được hợp tác với các nhãn hàng lớn
- Được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham gia các dự án đào tạo nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn…
7. Địa chỉ làm việc: Tầng 15 tòa Charmvit Tower, số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
8. Thời gian làm việc : Thứ 2 đến Thứ 6
Khu vực
Xing Yun Cloud Viet Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Được thành lập vào năm 2015, Tập đoàn XINGYUN hiện nay đã trở thành công ty dẫn đầu về thương mại điện tử trên toàn cầu và có hệ thống dịch vụ toàn diện cho hàng hóa toàn cầu tại Trung Quốc. Tập đoàn XINGYUN hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn thế giới. Với chiến lược phát triển dựa trên nhiều trụ sở chính tại Thâm Quyến, Hàng Châu, Thượng Hải, Hồng Kông và Singapore, Tập đoàn XINGYUN cũng đã thành lập các công ty con tại 72 quốc gia và 1 khu vực trên thế giới, bao gồm cả ở Đức, Nhật Bản, Úc, Việt Nam…
Những nghề phổ biến tại Xing Yun Cloud Viet Nam
Bạn làm việc tại Xing Yun Cloud Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Xing Yun Cloud Viet Nam
Click để đánh giá