Việc làm Zephyr Hotel

Cập nhật 19/06/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Zephyr Hotel
Room Supervisor/ Giám Sát Buồng Phòng
Zephyr Hotel
21 việc làm 25 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 05/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2026
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  1. 1.1 Phân chia, giám sát công việc nhân viên

- Chuẩn bị bảng phân công dọn phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có).

- Phân công lịch trực cho nhân viên.

- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong resort theo công suất phòng.

- Lên kế hoạch đảo nệm trong phòng khách, tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết.

- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của resort.

- Nhắc nhở nhân viên, tham gia xử lý đồ thất lạc của khách theo đúng quy trình.

- Đảm bảo các khu vực, phòng VIP được phục vụ tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn.

1.2 Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng

- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check – in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của resort.

- Kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng Trăng mật, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí.

- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.

1.3 Theo dõi tình trạng phòng

- Theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu.

- Kiểm tra tình trạng trang thiết bị trong phòng, nếu có hư hỏng báo ngay cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa kịp thời.

- Giám sát hóa đơn mini bar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar.

- Thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.

1.4 Kiểm soát, theo dõi tình trạng các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất

- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng.

- Theo dõi thời hạn sử dụng của các loại hóa chất tẩy rửa của bộ phận.

- Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho.

- Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.

1.5 Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên

- Thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.

- Cập nhật phương pháp làm phòng mới, lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên.

- Nắm rõ năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên để có đề xuất phù hợp.


Quyền lợi được hưởng

 Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn

 Thưởng Service charge hằng tháng

 Phụ cấp ca đêm

 Thưởng vào các dịp Lễ, Tết

 Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ

 BHXH, BHYT, BHTN

 Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày

 Nghỉ phép 12 ngày/ năm

 Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên

 Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

 Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch 

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên buồng phòng với 1 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám sát tại resort 4-5*.

- Sử dụng Tiếng Anh tốt.

- Kỹ năng giao tiếp trong khoảng thời gian ngắn hiệu quả.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tạo động lực, tổ chức và đào tạo

Yêu cầu hồ sơ

- Đính kèm 01 CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2004

Mission

  • Tọa lạc giữa trung tâm thành phố, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Zephyr Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá cuộc sống hay phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội

Bạn làm việc tại Zephyr Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zephyr Hotel

Zephyr Hotel

Click để đánh giá