Review Nestlé

Cập nhật 14/12/2024 14:08
Tìm thấy 6 đánh giá
× 1900.com.vn không cho phép doanh nghiệp xóa hay chỉnh sửa các bình luận và cũng không chấp nhận các bình luận không phù hợp với quy định và luật pháp Việt Nam trên website.
Liên hệ email [email protected] để yêu cầu gỡ bình luận trái quy định miễn phí!
4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường làm việc tự do năng động. Học hỏi được nhiều điều (rv)

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 18/01/2020

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Môi trường làm việc tự do năng động thích hợp cho những bạn muốn tự phát triển và đổi mới bản thân. Mọi người vui vẻ hòa đồng, sếp thân thiện vui vẻ. Thường xuyên có project với yêu cầu về những công nghệ mới nên có thể học hỏi được nhiều thứ
Nhược điểm Lương thấp
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên hiện tại

Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Quản lý của công ty thái độ kém

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 12/05/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có ưu điểm nào cả.
Nhược điểm Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nhân viên phải đi làm vào chủ nhật. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ, vô cùng lười biếng trong công việc. Quản lý của công ty thái độ tệ với nhân viên. Công việc chán, lương công ty trả cho nhân viên bèo. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, và cũng ít cơ hội để phát triển.
Đánh giá này có hữu ích không?

Tuyển dụng mới nhất tại Nestlé

Xem tất cả việc làm

Tại sao Nestle Việt Nam là môi trường làm việc lý tưởng?

Nestlé có một lịch sử lâu đời tại Việt Nam khi thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Sài Gòn từ năm 1912. Nestlé luôn đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người về mặt Dinh Dưỡng và Sức Khỏe. Năm 2016, Nestlé đứng thứ 3 trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo khảo sát của Anphabe và Nielsen). Điều này cho thấy rõ sự ảnh hưởng của Nestlé đối với người lao động Việt Nam. Các thành viên của Nestlé được tạo điều kiện làm việc và hưởng các chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và được đào tạo liên tục. Nhưng đồng thời, bạn cũng cần làm việc theo nguyên tắc: Năng động, thực tế, trung thực, chăm chỉ và đáng tin cậy.

Câu hỏi phỏng vấn Nestle và câu trả lời mẫu!

Câu hỏi phỏng vấn Nestle kèm ví dụ trả lời. Chúng tôi xem xét 5 câu hỏi phỏng vấn Nestle yêu thích của mình và đưa ra lời khuyên về cách trả lời từng câu hỏi cùng với ví dụ trả lời của riêng chúng tôi. Để biết danh sách đầy đủ các QA Nestle của chúng tôi, hãy truy cập: https://www.mockquestions.com/company...

4.0
Nhân viên hiện tại

Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 14/11/2024

Ưu điểm Nestlé cung cấp cho tôi môi trường tốt nhất để đóng góp và phát triển bản thân trong sự nghiệp lâu dài. Mọi người rất thân thiện và hợp tác.
Nhược điểm Nestlé là một công ty rất lớn với nhiều phòng ban và quy trình phải tuân theo. Cần dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về công ty.
Đánh giá này có hữu ích không?
5.0
Nhân viên hiện tại

Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 14/11/2024

Ưu điểm Công ty cung cấp các cơ hội học tập tuyệt vời và không ngừng, sở hữu các giá trị mạnh mẽ phù hợp với cá nhân tôi, cam kết tầm nhìn dài hạn và bền vững
Nhược điểm Sự phức tạp của doanh nghiệp - nhưng đó cũng là thách thức để tôi học hỏi và phát triển
Đánh giá này có hữu ích không?
2.0
Nhân viên hiện tại

Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 12/11/2024

Ưu điểm Không có
Nhược điểm Văn hoá công ty tệ. - Nhân viên lậm quyền, ko hiểu vị trí của mình. Junior hay thích cmt này kia, khúc sai thì em lỡ huhu. Senior thì hay ra vẻ bề trên chưa biết làm dc tới đâu mà hay lên giọng. => trãi nghiệm chung là RẤT THIẾU CHUYÊN NGHIỆP - Môi trường làm việc, khắt khe và vô lý khó hiểu. Tịch thu laptop khi để lại trên bàn (ok có thể hiểu vì security chung). xong muốn lấy lại phải qua 4 5 người ko hiểu kiểu gì mà người chốt deal nói chuyện như cả đời niềm vui duy nhất là móc mỉa, phát xét, trù quến người khác => PROCESS rườm rà vô lý khó hiểu. Các buổi họp với team Maggi, có recap hay ko cũng ko nghĩa lý gì vì ăn nói ngang ngạnh thích lật là lật, hay tự ái và thích quát ầm lên, cố tình ko hiểu, giả điếc, I don't understand, ủa đâu có hiểu sai ý mình rồi =>chưa thấy team nào thiếu chuyên nghiệp như vậy.
Đánh giá này có hữu ích không?
1.0
Nhân viên hiện tại

Tệ hại cả 1 hệ thống từ office cho tới ngoài thị trường (RV)

Nhân viên - Hồ Chí Minh - 12/12/2024

Đề xuất cho bạn bè
Đánh giá hiệu quả CEO
Triển vọng kinh doanh
Ưu điểm Không có
Nhược điểm Khối sale, các anh BM thì ngồi lâu vcl, head of CDT Phương Châm mà làm việc thì không có tý phương châm phương pháp nào cả, category development của Milo thì nổi tiếng hay thích chèn ép người khác, tại cạy việc có nhiều kinh nghiệm và làm lâu năm, category dev của Maggi thì 1 em gái 97 ko biết gì về channels, để giá cả chạy loạn channel vài chục % nhưng không kiểm xoát ( vậy mà vẫn ngồi được -> chắc tại bợ đít chị C giỏi nên giữ được ghế), sale force thì toàn dân chợ búa nói chuyện stupid nhưng được cái giỏi nhất là hay đi chửi rồi chơi dơ để ăn tiền cty :)) tệ hại cả 1 hệ thống từ office cho tới ngoài thị trường. Khối marketing, business nhưng không có strategy, strategy duy nhất là dùng tiền và không cần biết có hiệu quả hay không. Vì đằng nào cty cũng trả tiền. Dùng tiền mua số, dùng PFme như tiền trade :)) what a strategic, đặc biệt là team Maggi và team Milo. Đập tiền vô tội vạ để có số sống short term. Sản phẩm mới tung ra thì tệ hại và đánh lừa người tiên dùng, giảm muối thì là giảm muối so với sản phẩm cũ, cafe thì dùng hàng rẻ tiền trộn vô để có thêm lời nhưng quảng cáo thành mix 2 loại thêm arabica xịn hơn, cafe việt thì trộn đậu nành, ngày càng chạy dự án thay đổi công thức để có thêm lời còn chất lượng sản phẩm đi xuống. À thêm sản phảm mới ra năm nay cũng tệ luôn nến người tiêu dùng nào đọc kỹ thông tin sản phẩm. Milo thì chắc phải cắt tới 5-10 lần công thức gốc để tăng tiền lời. Nhưng lúc nào thì cũng nói hết mình vì sức khoẻ người tiêu dùng. Communication thì hài nhất là bạn dầu hào bào ngư mới ra, ghi là xốt bào ngư nhưng chẳng biết là trộn với gì nữa ra xốt đó. Nói chung sản phẩm đều mang tính chất đánh lừa người tiêu dùng. Sản phẩm nhãn N thì sữa mát mà thành phần thì chắc uống vô béo phì nổi mụn cho con. Chạy ngay nhé các bạn marketer. Phòng supply chain, chị Y nổi tiếng sát thủ của công ty ( được ông Binu khen trong meeting kick off là best head of supply chain ever trong khi đang làm head of sale như 1 cách mỉa mai châm biếm chị làm sale như lol). Sau đó chị quay lại SC và đuổi cũng kha khá người chắc để hả giận. Nâng đỡ chị H với biệt danh chị H Ờ vì chị này k biết nói tiếng anh nên mỗi lần phát biết mất tầm 30p để chị ờ ờ dặn ra chữ. Shaming chởi bới nhân viên thì gọi là số 1. Giữa meeting đông người chửi xối xả nhân viên rồi hỏi người ta mình nói có đúng không, có phục không? Tuyệt vời leadership công ty N. Khối IT và tài chính, các chị gái tài chính thì đặc thù nghề nghiệp nhìn như zombie công sở ạ. Các anh IT thì giỏi nhất là raise ticket qua bên vùng xử lý :)) vậy cần bộ phận IT làm gì??? Bộ phận HR, năm nào đó đồng loạt talent của HR nghỉ chắc 4,5 người. Qua các năm cty talent cũng nghỉ nhiều vcl nhưng cty vẫn chả biết phải làm gì hơn vì không biết vấn đề của mình là gì. Tệ hại nhất là việc chiến lược nhân tài đưa các bạn đ*o có thuẹc lực lên các vị trí cấp cao rồi làm cho talents công ty không chịu được rồi nghỉ. Such an amazing HR. Talents will leave Né. Câu nói mà mọi talents khi rời công ty đều nói nhưng công ty thì chả actions gì, toàn làm mấy trò xà lơ rồi communication này nọ mị dân. Khối TM và nhà máy, chùm chính trị và lợi ích nhóm là các anh ME. Giám đốc nhà máy thì giờ nổi tiếng nhất anh P và anh K chuyên dùng quyền lực để mạt xát nhân viên. Khối TM thì toàn các anh chị bô lão tiêu cực ngồi lâu mà chưa nghỉ. Bộ phận CMS, anh Y nào đó thì trùm challenge dạo và demotivate tema. Chị T head of cmi thì không có competency về research, thêm quả công ty hay thích tự huyễn hoặc bản thân nên hay ép agency research làm research theo số mình muốn và mình thích vẽ ra để có cái claim trên sản phẩm. Thay vì dùng thông tin research khách quan để improve brand của mình. Team media thì chắc cũng thay máu liên tục vì không rõ strategy của công ty là gì :)) ( bad leadership). Các bộ phận còn lại: legal tuyển vô được vài tuần là người ta chạy luôn vì sợ cty chợ quá, Corporate Aff thì bị bắt đi tiếp khách quan chức. Từ đầu tới cuối công ty, càng ngày càng tha hoá. Là 1 bạn Senior Manager, câu chuyện trên được mình tổng hợp lại sau hơn 10 năm làm tại đây và các bạn đồng nghiệp mới nghỉ gần đây. Mình thấy và nghe đồng nghiệp kể lại sau khi rời công ty như được giải thoát vậy. Thâm cung bí sử công ty này chắc kể 10 trang giấy không hết ạ. Chạy ngay đi. Nhưng công th local vậy. Nhiều bạn intern/nester vô cty mà toàn phải trốn vô nhà vệ sinh khóc à
Đánh giá này có hữu ích không?

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá

Review theo ngành nghề

Review theo địa điểm

Các review gần đây

Quản lý thương hiệu đã review Nestlé

1 năm trước

Môi trường học tập tốt trao quyền cho các đồng nghiệp hỗ trợ

Môi trường học tập tốt trao quyền cho các đồng nghiệp hỗ trợ
Nhược điểm: Lợi ích không cạnh tranh khối lượng công việc cao

Marketing Executive đã review Nestlé

1 năm trước

Phát triển nghề nghiệp

Có thể phát triển học tập trong công việc
Nhược điểm: Môi trường công ty không mấy thân thiện

Production Supervisor đã review Nestlé

1 năm trước

Lợi ích tốt

Phúc lợi tốt và ngày nghỉ phép
Nhược điểm: Con đường phát triển và nơi làm việc không tốt

Thực tập sinh vận hành đã review Nestlé

1 năm trước

Nơi tốt để làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tôn trọng văn hóa. Có chế độ phúc lợi tốt & cơ hội luân chuyển/phát triển trong chức năng hoặ...
Nhược điểm: Mức lương không phải là cạnh tranh nhất. Xét lương hàng năm thường thấp tăng dần

Kỹ sư dự án đã review Nestlé

8 tháng trước

Môi trường làm việc ổn định

Thương hiệu tốt. Đồng nghiệp thân thiện.
Nhược điểm: Lương thấp. Quản lý thích nói những điều vô nghĩa về văn hóa của công ty hơn là tăng lương.

Thông tin liên hệ

Trụ sở công ty
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng
Xem bản đồ

Cập nhật Facebook gần đây

Top Công Ty