Nestlé ★ 3.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nestlé

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Nestlé

Cập nhật 19/08/2025 09:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
E-Commerce Manager
Nestlé 3.7★
64 đánh giá 119 việc làm 22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Main Purpose of Job:
Develop and implement annual e-commerce plans that are aligned with overall eBusiness and e-partner strategies, while achieving online sales and marketing objectives. To drive sustainable & profitable growth of Specialty based on customer understandings & consumer insight to ensure that the business ambition is delivered.
Key Outputs:
- Own the end-to-end business objectives, planning and management of eCommerce Stakeholders (Pure Player Platforms, eRetailers plus Click & Mortar Partners, eService Agency, Digital Marketing Agency, Distributor and others) for all business models including.
- Become the owner, manager and go-to-person for eCommerce pillars of the assigned customers including: Commercial, Onsite & Online Marketing, Merchandising, Operations, Logistics & Inventory Management, Customer Service.
- Brainstorm, initiate, negotiate, manage and review Trade, Sales & Media Plans with internal and external stakeholders on Yearly, Quarterly and Monthly basis to guarantee the KPIs are fully achieved.
- Manage, guide and participate in direct planning and tasks execution for eCommerce Stakeholders that are aligned with business objectives and customer strategies.
- Facilitate excellence in execution in the daily business by planning, communicating, anticipating, measuring results consistently and implementing corrective action or learning. Continuously upgrade professional skills and suggest initiatives to develop the categories, brands and stakeholders' relationships with aggressiveness and sustainability.
- Accountable and responsible to achieve agreed upon eBusiness (eCommerce and related functions under Marketing & Communications Service team) targets and KPIs that are given by line managers.
- Bulild strong, productive and sustainable relationships with eCommerce stakeholders to gain advantages in negotiation and support. Stay alert and abreast of market updates and industry news and share with the team for better anticipation.
- Manage, train, develop and assess performance of direct reports. Set KPIs and performance tracker to ensure all goals and objectives are delivered.
- Build template, Consolidate, Present Business Reports. Summon Business Performance Reviews and Planning Session on Weekly, Monthly, Quarterly and Yearly basis. Handle other kinds of report upon request by line managers.
- Support internal process and additional tasks that are assigned by line managers and top management. Ensure all expected results are delivered on time with high content quality and insightful output.
- Adhere to all Company principles and policies including Nestlé trade policy, local Sales policy, local Trade Trems,Safety and legal regulations.- At least 05 years in eCommerce with 02 years in Management Role. eCommerce background comes from Platforms or Brand Owners.
- Possess experience in FMCG industry, especially Mother & Babies and Food & Beverages.
- Deeply understand sales strategies and tactics with proficient negotiation skills and capabilities to achieve target and control budget.
- Used to engage in planning and executing marketing / media plan; shopper marketing experience is a strong advantage, and over this period has successfully delivered on KPIs, especially top and bottom line business results.
- Strong media experience is a must. Solid knowledge in media planning process / BBNW / key digital platforms principles.
- Have good relationships with eCommerce industry operators and platforms' category management .
- Strong communication skills; Strong in Eng.
- Result-oriented, Customer-centric, Data-driven, Fact-based action.Thưởng
13th & 14th Month Fixed Salary + Performance Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare Package for Employee
Nghỉ phép có lương
Laptop
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04  nhà máy  sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
  • Bảo hiểm riêng của công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm 
  • Team Building
  • Các chương trình tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
  • Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
  • Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
  • Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
  • Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
  • Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
  • Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
  • Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
  • Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
  • Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM

Mission

Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.


Review Nestlé

3.7
64 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ hội học tập đa dạng, cung cấp nhiều chương trình đào tạo và phát triển chuyên môn (276 reviews)
  • Điểm tốt trong CV, đồng nghiệp xuất sắc (199 reviews)
  • Làm việc trong một môi trường đa văn hóa, mở rộng kiến thức và phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường toàn cầu (137 reviews)
  • Văn hóa doanh nghiệp lớn, văn hóa lấy con người làm trung tâm (128 reviews)
  • Cơ hội luân chuyển/phát triển trong chức năng hoặc bộ phận khác (193 reviews) 

Nhược điểm

  • Mức lương chưa tốt, có tình trạng cắt giảm phúc lợi (213 reviews)
  • Khối lượng công việc nặng, thường xuyên làm việc ngoài giờ, chưa có work-life balance (326 reviews)
  • Bộ phận nhân sự không biết logic build talent, buid roadmap (267 reviews)
  • Chậm phản ứng với sự thay đổi của thị trường (215 reviews)
  • Sơ đồ tổ chức không hiệu quả dẫn đến quy trình dài & thủ tục phức tạp (129 reviews)

04/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng tương đối tốt, nhưng sự công bằng trong đánh giá và phát triển chưa rõ ràng

04/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Manager không giải quyết vấn đề, đẩy trách nhiệm và thiếu công bằng với nhân viên

16/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Thiếu công bằng và hỗ trợ trong team QA khiến nhân sự liên tục nghỉ việc

Những nghề phổ biến tại Nestlé

Bạn làm việc tại Nestlé? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nestlé

Nestlé

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo