TÌM HIỂU VỀ MÔN HỌC
1. Thông tin chung
Tên môn học : Marketing thực phẩm
Số tín chỉ : 3
Tính chất : Bắt buộc
2. Mô tả học phần
Người tiêu dùng hiện đại đặc biệt quan tâm đến sức khỏe. Họ chọn thực phẩm không chỉ dựa theo tiêu chuẩn chất lượng mà còn chú trọng đến uy tín thương hiệu của sản phẩm thực phẩm. Làm thế nào để một kỹ sư công nghệ thực phẩm có thể sáng tạo sản phẩm thực phẩm đáp ứng những giá trị của người tiêu dùng? Môn Marketing thực phẩm được thiết kế để giới thiệu với sinh viên những kiến thức nền tảng về marketing trong ngành thực phẩm. Bên cạnh đó, môn học cung cấp những kỹ năng cần thiết để sinh viên có thể vận dụng và phối hợp với bộ phận marketing, bán hàng trong phân phối giá trị thực phẩm cho khách hàng.
3. Mục tiêu của học phần đối với người học
Mục tiêu về kiến thức, kĩ năng
- Định nghĩa những khái niệm quan trọng về marketing trong ngành thực phẩm
- Mô tả quy trình tạo ra giá trị, phân phối và truyền thông giá trị sản phẩm đến người tiêu dùng
- Ứng dụng các kiến thức marketing để xây dựng kế hoạch marketing và giải quyết các vấn đề marketing trong thực tế
Mục tiêu về thái độ
Sinh viên có tính kiên trì, sáng tạo, có thái độ học tập chăm chỉ.
GIÁO TRÌNH MARKETING THỰC PHẨM
Tài liệu bao gồm:
Chương 1. Nhập môn về marketing thực phẩm
Chương 2. Thị trường
Chương 3. Hành vi mua của người tiêu dùng
Chương 4. Phân khúc, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị
Chương 5. Sản phẩm
Chương 6. Giá cả
Chương 7. Phân phối
Chương 8. Xúc tiến bán
Chương 9. Quản trị các nỗ lực marketing
Việc làm dành cho sinh viên:
Việc làm thực tập sinh Marketing
Việc làm gia sư các môn cập nhật theo ngày mới nhất
Việc làm thêm nhân viên phục vụ nhà hàng/ quán cafe dành cho sinh viên
Việc làm cộng tác viên TeleMarketing
Mức lương của thực tập sinh Marketing là bao nhiêu?
Được cập nhật 02/04/2024
183 lượt xem