TÌM HIỂU VỀ MÔN HỌC
1. Thông tin chung
- Tên học phần: Nguyên lý Marketing
- Tín chỉ: 03
- Tính chất: Bắt buộc
2. Mô tả học phần
Giáo trình Nguyên lý Marketing là tài liệu dùng để cung cấp kiến thức cơ bản về phân tích định lượng, ứng dụng phân tích hồi quy trong các nghiên cứu định lượng, lý thuyết toán tối ưu áp dụng trong hoạt động kinh doanh cũng như trong phân tích ra quyết định. Nội dung của giáo trình bao gồm các phần: Ra các quyết định trong quản trị có liên quan đến số lượng; Các thí dụ về việc giải một bài toán ra quyết định; Ra quyết định bằng sơ đồ cây (Tree Diagram); Ra quyết định phụ thuộc nhiều yếu tố;...
3. Mục tiêu của học phần đối với người học
Mục tiêu về kiến thức, kĩ năng
-
Hiểu và vận dụng được các phương pháp định lượng trong việc ra các quyết định trong quản lý bằng việc ứng dụng những mô hình và các công cụ toán học.
-
Ngoài ra còn cung cấp cho học viên những kỹ năng cần thiết để thực hiện các phân tích định lượng và đánh giá các kết quả từ phân tích định lượng.
-
Thêm nữa môn học còn giúp học viên giải quyết được các bài toán thực tế nhờ công cụ Máy tính để có được một quyết định tốt nhất trong quản lý.
Mục tiêu về thái độ
- Sinh viên có tính kiên trì, sáng tạo, có thái độ học tập chăm chỉ.
GIÁO TRÌNH NGUYÊN LÝ MARKETING
Tài liệu bao gồm:
PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING
Chương 1: Marketing cơ bản
Chương 2: Thị trường và hành vi của người tiêu dùng
Chương 3: Chiến lược sản phẩm
Chương 4: Chiến lược giá
Chương 5: Chiến lược phân phối
Chương 6: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp
PHẦN II: MARKETING DỊCH VỤ
Chương 7: Khái quát dịch vụ
Chương 8: Marketing hỗn hợp
PHẦN III: MARKETING TRONG DỊCH VỤ VẬN TẢI
Chương 9: Tổng quan về vận tải và dịch vụ vận tải
Chương 10: Tổng quan về vận tải và dịch vụ vận tải
Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 20/12/2024
6 lượt xem