Giáo trình Nguyên lý Marketing | UFM - Trường Đại học Tài chính - Marketing

Tài liệu gồm 135 trang, có 11 bài chính bao gồm các kiến thức cơ bản liên quan: Ra các quyết định trong quản trị có liên quan đến số lượng; Các thí dụ về việc giải một bài toán ra quyết định; Ra quyết định bằng sơ đồ cây (Tree Diagram); Ra quyết định phụ thuộc nhiều yếu tố;... giúp bạn ôn luyện và nắm vững kiến thức môn học Nguyên lý Marketing. Mời bạn đọc đón xem!

TÌM HIỂU VỀ MÔN HỌC 

1. Thông tin chung

- Tên học phần: Nguyên lý Marketing

- Tín chỉ: 03

- Tính chất: Bắt buộc

2. Mô tả học phần

Giáo trình Nguyên lý Marketing là tài liệu dùng để cung cấp kiến thức cơ bản về phân tích định lượng, ứng dụng phân tích hồi quy trong các nghiên cứu định lượng, lý thuyết toán tối ưu áp dụng trong hoạt động kinh doanh cũng như trong phân tích ra quyết định. Nội dung của giáo trình bao gồm các phần: Ra các quyết định trong quản trị có liên quan đến số lượng; Các thí dụ về việc giải một bài toán ra quyết định; Ra quyết định bằng sơ đồ cây (Tree Diagram); Ra quyết định phụ thuộc nhiều yếu tố;...

3. Mục tiêu của học phần đối với người học

Mục tiêu về kiến thức, kĩ năng

  • Hiểu và vận dụng được các phương pháp định lượng trong việc ra các quyết định trong quản lý bằng việc ứng dụng những mô hình và các công cụ toán học.

  • Ngoài ra còn cung cấp cho học viên những kỹ năng cần thiết để thực hiện các phân tích định lượng và đánh giá các kết quả từ phân tích định lượng.

  • Thêm nữa môn học còn giúp học viên giải quyết được các bài toán thực tế nhờ công cụ Máy tính để có được một quyết định tốt nhất trong quản lý.

Mục tiêu về thái độ

  • Sinh viên có tính kiên trì, sáng tạo, có thái độ học tập chăm chỉ.

GIÁO TRÌNH NGUYÊN LÝ MARKETING

Tài liệu bao gồm:

PHẦN I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING

Chương 1: Marketing cơ bản

Chương 2: Thị trường và hành vi của người tiêu dùng

Chương 3: Chiến lược sản phẩm

Chương 4: Chiến lược giá

Chương 5: Chiến lược phân phối

Chương 6: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp

PHẦN II: MARKETING DỊCH VỤ

Chương 7: Khái quát dịch vụ

Chương 8: Marketing hỗn hợp

PHẦN III: MARKETING TRONG DỊCH VỤ VẬN TẢI

Chương 9: Tổng quan về vận tải và dịch vụ vận tải

Chương 10: Tổng quan về vận tải và dịch vụ vận tải

Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:

TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:

Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!