ĐỀ TÀI: "KHẢO SÁT TÌNH TRẠNG THỨC KHUYA CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH MARKETING"
Nội dung của bài tiểu luận gồm:
LỜI CẢM ƠN
Chương 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123 MIỀN BẮC VÀ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
1.1 Lý do chọn đề tài
1.2 Vấn đề cần nghiên cứu
1.3 Mục đích nghiên cứu
1.4 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Chương 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
2.1 Nghiên cứu trong nước và ngoài nước
2.2 Cơ sở lý luận
2.3 Các khái niệm
2.3.1 Khái niệm sinh viên
2.3.2 Khái niệm thức khuya
2.4 Mô hình phân tích
Chương 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
3.1 Mô tả nghiên cứu
3.2 Thực trạng thức khuya của sinh viên UFM(biểu đồ, phân tích, nhận xét,...)
3.2.1 Mã hóa dữ liệu
3.2.2 Biểu đồ từng hình nam nữ, nhận xét
3.3 So sánh nam và nữ
3.4 Ảnh hưởng của thức khuya đến sinh viên
3.4.1 Tác động tích cực
3.4.2 Tác động tiêu cực
3.4.3 Tiểu kết
3.4.4 Giải pháp
Chương 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VÀ KIẾN NGHỊ NHẰM NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT VÀ ƯA THÍCH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN TUẤN 123
4.1 Đặc điểm bảng khảo sát
4.2 Thông tin nhận biết về tình trạng thức khuya của sinh viên trường đại học Tài Chính Marketing
4.2.1 Tỉ lệ về giờ giấc đi ngủ của sinh viên
4.2.2 Tỉ lệ về thói quen đi ngủ của sinh viên
4.3 Thông tin thuộc đối tượng nghiên cứu
4.3.1 Tỉ lệ giới tính của mẫu khảo sát
Chương 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHỤ LỤC
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT








Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:
TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:
Được cập nhật 22/06/2025
126 lượt xem