Thông tin tổng quan
- https://loctroi.vn/tuyen-dun...
- An Giang
- 1900 56 56 23
- 1.000 - 5.000 nhân viên
- Nông nghiệp
- Trên 10.000 tỷ đồng
- Công ty cổ phần ngoài NN
- 1993
Thành lập từ năm 1993, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI luôn gắn bó với người nông dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Tập đoàn với 25 chi nhánh trải rộng khắp Việt Nam, một chi nhánh tại Campuchia.
Tập đoàn Lộc Trời – tiền thân là Công ty cổ phần bảo vệ thực vật An Giang (AGPPS) là nhà sản xuất, cung ứng sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, với chuỗi giá trị bền vững từ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hạt giống, thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm hữu cơ sinh học, lúa gạo, cà phê.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding thường xuyên giữa các phòng ban
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/11/1993, Công ty Dịch vụ Bảo vệ thực vật An Giang được Uỷ ban nhân dân tỉnh An Giang ra quyết định thành lập, với cơ sở vật chất ban đầu rất nhỏ bé, tiền vốn kinh doanh ban đầu chỉ 750 triệu đồng và 23 nhân viên.
- Năm 1996, với Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất Giống đi vào hoạt động, Bảo vệ thực vật An Giang chính thức bước vào lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh hạt giống đầy tiềm năng. Chú trọng mạnh mẽ trong việc đầu tư công nghệ, chất xám trong lĩnh vực nghiên cứu, chọn tạo giống lúa, Bảo vệ thực vật An Giang từng bước trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành kinh doanh hạt giống tại Việt Nam.
- Năm 1996, Bảo vệ thực vật An Giang đã mạnh dạn đầu tư xây dựng 02 nhà máy gia công, chế biến nông dược với tổng công suất trên 5.000 tấn mỗi năm với nhiều chủng loại sản phẩm. Việc đầu tư xây dựng nhà máy đã giúp công ty hạ được giá thành sản phẩm, mẫu mã bao bì luôn được cải tiến phù hợp với thị hiếu của nông dân, chất lượng và sản lượng sản phẩm luôn ổn định giúp công ty chủ động mở rộng hệ thống phân phối, phục vụ nông dân.
- Năm 1999, Bảo vệ thực vật An Giang đã tăng vốn lên gấp 57 lần, doanh thu cán mốc 600 tỷ đồng so với 13 tỷ đồng trong những năm đầu thành lập, nộp ngân sách tổng cộng 109,8 tỷ đồng.
- Năm 2000, công ty vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động cho những thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất và các hoạt động xã hội.
- Năm 2002, ông Huỳnh Văn Thòn, Tổng giám đốc công ty vinh dự được nhà nước trao tặng danh hiệu Anh Hùng Lao Động
- Năm 2006, Công ty bắt tay xây dựng Lực lượng 3 Cùng và triển khai chương trình lớn Cùng nông dân ra đồng, tạo nên chuyển biến nhảy vọt trong việc tiếp cận kỹ thuật canh tác hiện đại cho nông dân cả nước. Tổ chức Guinness Việt Nam đã chính thức công nhận “lực lượng 3 cùng” của Tập đoàn Lộc Trời là lực lượng cùng nông dân ra đồng lớn nhất ở Việt Nam.
- Năm 2010, Những cánh đồng mẫu lớn đầu tiên được công ty xây dựng trên khắp vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long và Chuỗi giá trị lúa gạo đầu tiên của Việt Nam từng bước được định hình.
- Năm 2012, AGPPS đưa vào hoạt động Trung tâm nghiên cứu nông nghiệp Định Thành, trung tâm nghiên cứu trong lĩnh vực nông nghiệp quy mô lớn đầu tiên trực thuộc một công ty tư nhân. Công ty hiện đang có quan hệ hợp tác chiến lược rộng rãi và chặt chẽ với nhiều tập đoàn, viện, trường quốc tế và trong nước trong lĩnh vực nông nghiệp.
- Đến năm 2014, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An giang chính thức tăng vốn điều lệ lên 652,05 tỷ đồng.Tổng giá trị tài sản của công ty trong đến hết năm 2014 đạt 5.702 tỷ đồng. Doanh thu của công ty trong năm 2014 đạt 8.846 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 701 tỷ đồng. Tổng số nhân viên của AGPPS đến hết năm 2014 là 3.439 người.
- Ngày 23/08/2015, tại Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang đã chính thức đổi tên thành Tập đoàn Lộc Trời. Thương hiệu Bảo vệ thực vật An Giang đã được nông dân biết đến và tin tưởng suốt 22 năm qua đang bắt đầu một cuộc chuyển hoá lịch sử với trọng tâm phục vụ người nông dân thông qua chiến lược xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hàng đầu thế giới.
- Năm 2017, Tập đoàn Lộc Trời vinh dự trở thành Thương hiệu Quốc gia và là 1 trong 12 doanh nghiệp tiêu biểu kỷ niệm 30 đổi mới đất nước.
Mission
Hiện thực hóa những ước vọng của nông dân, nâng cao vị thế và chất lượng cuộc sống của người nông dân, góp phần xây dựng những vùng nông thôn đáng sống”