Mô tả công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Âu, Bắc Mỹ);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Data Science, Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok… Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu OKRs đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trong digital marketing,
- Có kiến thức chung về Marketing và Business;
- Có tư duy logic tốt, có khả năng làm việc với số liệu và khả năng sáng tạo, lên ý tưởng;
- Tiếng anh đọc hiểu văn bản tốt, giao tiếp cơ bản;
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê, nhiệt huyết, trách nhiệm, có tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong công việc;
- Thích chơi game, đặc biệt là mobile game;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Game là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm chạy và tối ưu quảng cáo Facebook, Google,… là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
- Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
- Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
- Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
- Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;
A-In là chuỗi khách sạn được thành lập vào năm 2015 tại Hồ Chí Minh và được nhiều bạn trẻ, cặp đôi biết đến với mô hình kinh doanh - dịch vụ lưu trú ngắn hạn. Chúng tôi đã đón tiếp hơn 200.000 lượt khách và số lượng vẫn đang tăng lên nhờ sự phát triển & cải thiện không ngừng về chất lượng dịch vụ trong suốt những năm qua.
Hệ thống khách sạn A-In tập trung ở những khu vực trung tâm thành phố như quận 1, 2, 4 cạnh các địa điểm vui chơi giải trí sầm uất như Bùi Viện, Đề Thám, Bến Vân Đồn & trung tâm thương mại lớn và cả những vùng gần ngoại ô thành phố như huyện Bình Chánh: Khu dân cư Trung Sơn để đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách du lịch và khách công tác.
Ngoài ra chúng tôi còn kinh doanh với mô hình Biệt thự biệt lập, Studio và các dịch vụ trang trí cho các dịp đặc biệt của khách hàng. Với mục tiêu đem lại cho quý khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái, giải trí thú vị và có những trải nghiệm thực sự khó quên tại A-In.