Amerasian Shipping Logistics

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Amerasian Shipping Logistics

Vận tải
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Amerasian Shipping Logistics

Cập nhật 28/11/2024 00:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Amerasian Shipping Logistics
Accountant (7 - Month Contract)
Amerasian Shipping Logistics
24 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 61-63 Đường Đặng Như Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi,Thành Phố Thủ Đức

Mô tả công việc

  • Check input and output contracts
  • Make input and output invoice
  • Input documents in MISA
  • Make a payment, cash voucher, cashier
  • Compare reports of receivable and payable of clients and suppliers
  • Provide the information as requirements
  • Make monthly statistics report
  • Review and verify the accuracy of selected accounts to ensure financial integrity and identify discrepancies.
  • Update general expenses periodic.
  • Undertake various administrative tasks for the accounting department, such as placing orders for other departments
  • Purchase personal protective equipment (PPE) for the office and laboratory on a quarterly basis
  • Handle SIM cards and phones for employees
  • Update licenses for the respective companies (Store and provide licenses to departments upon request)
  • Save accounting document, bank statement, and update daily amount
  • Make a list and payment by transfer for suppliers, advance by transfer for staff, PIT tax and social insurance contribution
  • Printing relevant financial documents or reports, such as account statements, transaction records, or financial summaries… for review and record-keeping.
  • Make quarterly tax report (if any)
  • Other tasks as required by the Finance Manager

Yêu cầu công việc

  • Diploma/ Bachelor’s degree in Accounting, Finance or relevant
  • Knowledge of financial and accountant laws including tax compliance
  • Knowledge of basic accounting procedures and principles
  • Experience with general ledger functions and the month-end/ year-end close process
  • From 2 years of working experience as an accountant
  • Priority for who having knowledge of taxes and experience in preparing tax reports and finalizations
  • Intermediate English skills

SOFT SKILLS

  • Computer skills: can use MS Office particularly strong capabilities in MS Excel
  • Ability to use accounting software (MISA)
  • Being able to communicate with internal and external parties (primarily work with suppliers)
  • Reporting skills
  • High numeracy and sound technical skills
  • Accurate & attention to detail and an investigative nature

Desired personal behaviors

  • Ethical, i.e. fair, truthful, sincere, honest and discreet
  • Diplomatic, i.e. tactful in dealing with people
  • Organized, i.e. exhibiting effective time management, prioritization, planning, and efficiency

Quyền lợi được hưởng

  • Working hours: Monday to Friday, 8:30 AM - 5:30 PM (hybrid-working mode).
  • Competitive salary & 100% salary during probation; Year-end bonus, Annual Salary review.
  • Personal Health-care insurance.
  • Annual teambuilding and health check-up.
  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labour Laws (full salary).
  • Provided with a laptop, phone SIM, and all necessary equipment for work.
  • International working environment with a culture of trust and close collaboration in small teams.
  • Personalized training and development programs to maximize your potential, opportunities for professional and personal growth in a dynamic company.
  • Plus all the cool office perks: Free coffee, snacks, events, and personalized workstations tailored to your needs.
Khu vực
Báo cáo

Amerasian Shipping Logistics
Amerasian Shipping Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
31/34A Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Logistics) được thành lập năm 2005 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế. Trải qua hơn 18 năm hình thành và phát triển, ASL Logistics trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng đại diện trong nước tại thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống chi nhánh đặt tại Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội và ngoài nước tại Los Angeles (Hoa Kỳ) đã được xây dựng ngày càng vững mạnh. Đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp có trình độ đại học,trên đại học, trình độ ngoại ngữ đang làm việc tại các văn phòng. Mạng lưới đại lý hợp tác tại hơn 190 quốc gia, cơ sở hạ tầng và  thiết bị công nghệ phục vụ cho công việc được trang bị hiện đại. ASL logistics sở hữu đội xe container và xe tải cùng kết cấu cơ sở hạ tầng nội bộ ngày càng hoàn thiện, áp dụng hệ thống tiêu chuẩn ISO 9001-2015 trong quy trình tác nghiệp, triển khai Kaizen-5S tạo mội trường làm việc lành mạnh, thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Năm 2018 đánh dấu một năm gặt hái thành công của ASL khi trở thành đối tác ủy quyền tại Việt Nam của tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Alibala về dịch vụ thương mại điện tử B2B trên sàn giao dịch điện tử Alibaba.com nhằm kết nối nhà xuất khẩu và nhà nhập khẩu toàn cầu, thực hiện thành công chiến lược hợp tác đầu tư với tập đoàn Ryobi- Nhật Bản để phát triển chuỗi cung ứng lạnh hiện đại “Cold storage” tại Việt Nam. Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao -  Chi phí thấp -  Nhanh chóng và Uy tín" Hiện tại, ASL Logistics cung cấp tất cả các dịch vụ của ngành giao nhận vận tải nhằm hướng tới một ASL Logistics tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau:

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại Amerasian Shipping Logistics

Bạn làm việc tại Amerasian Shipping Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Amerasian Shipping Logistics

Amerasian Shipping Logistics

Click để đánh giá