Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý vận hành từ 6-8 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại CH đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của phòng. Cụ thể:
* Chức năng Quản lý - Vận hành Cửa hàng
- Xây dựng Kế hoạch Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
- Triển khai & theo dõi tình hình Doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
- Nắm được các Chương trình, Campaign của Hãng. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
- Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng DS.
- Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng, xây dựng & đề xuất chương trình CSKH thân thiết.
- Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Hãng đưa ra.
* Chức năng giám sát
- Hàng ngày/ tuần đi đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
- Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa....)
- Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
* Phụ trách Campaign, hình ảnh và VM tại Cửa hàng
- Triển khai các Campaign tại CH theo thông báo của Ngành hàng/hãng:
- Nắm được Nguyên tắc VM của hãng, hướng dẫn cho NV và duy trì đảm bảo hình ảnh theo tiêu chuẩn của Hãng
* Các Chức năng khác
- Đào tạo & huấn luyện NV
- Phối hợp phòng Marketing xây dựng các Chương trình KM/Giảm giá và Phân tích kết quả thực hiện Chương trình
* Quyền lợi
- Mức lương cứng cố định/tháng: 17-23M
- Tháng lương 13, 14…, xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Chế độ phép tháng, năm.. thâm niên đầy đủ.
- Kỳ lương chi trả vào đầu tháng.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding
- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Địa điểm làm việc:- Làm việc tại: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM
- Thời gian làm việc: 8H00-17H00 Nghỉ chiều T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các chuyên ngành về Quản trị, quản lý
- Nam, nữ từ 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
- Từng giám sát từ 5 CH trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh
- Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: 17 Tr - 24 Tr VND
AppliancZ Group - Integrated Building Systems (IBS) được thành lập vào năm 2007 với tư cách là công ty cung cấp Thiết bị Nước và Không khí hợp tác với Tập đoàn Viettien-Tung Shing. Kể từ đó, công ty này đã trở thành công ty dẫn đầu địa phương trong việc cung cấp Hệ thống HVAC tích hợp, Hiệu quả tòa nhà và các yêu cầu khác về kiểm soát cơ sở với thiết bị hiện đại từ nhà cung cấp Toàn cầu như Johnson Controls, York, EBARA, Scentair và Optibura. Tập đoàn AppliancZ có thể cung cấp các giải pháp Xây dựng hoàn chỉnh cho Thương mại, Khách sạn, Công nghiệp và Dân cư với công nghệ tiên tiến về tiết kiệm năng lượng, cải thiện môi trường với Scentair và Optibura trong ngành bán lẻ và khách sạn, đồng thời cung cấp các giải pháp đổi mới trong Hệ thống quản lý tòa nhà, Kiểm soát truy cập và CCTV, Hệ thống báo cháy, quản lý chất lỏng