- Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số, tư vấn bán hàng, phát triển kinh doanh, trong môi trường truyền thông trực tuyến hoặc ở vai trò tiếp thị kỹ thuật số.
- Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi và phục vụ khách hàng nói tiếng Việt.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý thương hiệu hoặc truyền thông kỹ thuật số.
- Kinh nghiệm quảng bá giải pháp truyền thông kỹ thuật số cho các khách hàng hàng tiêu dùng tại Việt Nam.
- Kinh nghiệm sử dụng phần mềm phân tích và bảng tính.
- Kiến thức về các sản phẩm quảng cáo của Google trên Ứng dụng, Mạng Video, Mạng Hiển thị và Tìm kiếm.
- Có khả năng vận dụng những cách tiếp cận sáng tạo để phát triển giải pháp qua dữ liệu.
Những doanh nghiệp hợp tác với Google thuộc đủ loại hình, quy mô và giá trị vốn hoá thị trường, trong khi đó, mỗi doanh nghiệp cần có một chiến lược và giải pháp quảng cáo khác nhau. Kiến thức về truyền thông trực tuyến kết hợp với các kỹ năng giao tiếp và năng lực phân tích của bạn sẽ giúp định hình đường hướng phát triển cho cả doanh nghiệp mới lẫn doanh nghiệp hiện hữu. Bằng kỹ năng tạo dựng mối quan hệ, bạn sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, các nghiên cứu và phân tích thị trường theo các tiêu chuẩn chất lượng của Google. Bạn sẽ đưa ra dự đoán về cách đưa ra quyết định, không ngừng tìm tòi và khám phá nhu cầu kinh doanh từ phía các khách hàng chiến lược của Google, đồng thời tìm hiểu xem các sản phẩm của Google có thể giúp họ phát triển hoạt động kinh doanh ra sao. Trong quá trình làm việc với khách hàng, bạn sẽ đề ra tầm nhìn và chiến lược để giúp quảng cáo của họ có thể tiếp cận hàng nghìn người dùng.
Với tư cách Quản lý Khách hàng Chiến lược thuộc Khối Khách hàng chiến lược, bạn sẽ là chuyên gia sản phẩm mang đến những giải pháp tốt nhất của Google giúp giải quyết những thách thức của khách hàng về mặt tiếp thị và kinh doanh. Bạn sẽ xây dựng các mối quan hệ bền chặt thông qua việc tư vấn và đưa ra những quan điểm chiến lược hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ đóng vai trò một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số dựa trên hiệu suất, có kinh nghiệm về các giải pháp cho Tìm kiếm, Mạng Hiển thị/Video, Ứng dụng và có thể cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn sẽ làm việc với các bên liên quan cả nội bộ lẫn đối tác bên ngoài để thể hiện năng lực quản lý dự án cũng như điều phối hoạt động triển khai, thực hiện và khắc phục sự cố liên quan đến các giải pháp của Google.
Khối Khách hàng chiến lược của chúng tôi hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà quảng cáo và công ty quảng cáo lớn nhất thế giới nhằm phát triển những giải pháp kỹ thuật số giúp xây dựng doanh nghiệp và thương hiệu. Chúng tôi nắm giữ góc nhìn toàn cảnh về sự chuyển đổi mạnh mẽ trong bối cảnh hoạt động quảng cáo chuyển dịch sang các nền tảng di động và trực tuyến. Chúng tôi ở một vị thế đặc biệt, có thể giúp định hình cách các công ty phát triển trong thời đại số. Chúng tôi tư vấn cho khách hàng về đa dạng sản phẩm của Google trên các kênh tìm kiếm, nền tảng video và thiết bị di động để giúp họ kết nối tức thì và liền mạch với tập khán giả mục tiêu của họ.
Responsibilities
- Là chuyên gia sản phẩm, hướng dẫn khách hàng và công ty quảng cáo sử dụng những sản phẩm và giải pháp chính của Google có thể hỗ trợ nhiều mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của khách hàng.
- Xây dựng hoạt động lập kế hoạch cho tài khoản theo chiến thuật, triển khai chiến lược khách hàng, đồng thời vun đắp và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các nhóm thực thi của khách hàng và công ty quảng cáo, nhằm hướng dẫn họ triển khai sản phẩm và xử lý sự cố.
- Quản lý hoạt động phân phối chiến dịch và hiệu suất của tài khoản. Hỗ trợ một quy trình phản hồi ngắn gọn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, phát triển kế hoạch truyền thông và cộng tác với quản lý ngành hàng chiến lược để phản hồi bản tóm tắt yêu cầu của công ty quảng cáo và khách hàng.
- Cung cấp thông tin và vận động sự ủng hộ cho Google khi trình bày trước khách hàng và công ty quảng cáo về các sản phẩm mới, hiệu suất và kết quả của chiến dịch.
- Đẩy mạnh và phát triển những mối quan hệ quan trọng với các đối tác nói tiếng Việt và tiếng Anh mới và hiện hữu trong khu vực và có hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.
BANDO được thành lập vào năm 1906 với tư cách là nhà sản xuất dây đai đầu tiên ở Nhật Bản. Ngày nay, chúng tôi là công ty dẫn đầu thế giới và tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cao su và nhựa. Chúng tôi đã theo đuổi việc phát triển nhiều sản phẩm và công nghệ mới để đáp ứng yêu cầu toàn cầu. “Trung tâm R&D” và “Trung tâm kỹ thuật truyền tải điện” là hai cơ sở nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển công nghệ để BANDO đáp ứng kịp thời các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng để làm hài lòng khách hàng, BANDO đặt mục tiêu loại bỏ sự phụ thuộc vào sự tỉnh táo của con người bằng cách phát triển các quy trình sản xuất sáng tạo. Chúng tôi đã áp dụng ISO9001 trong toàn bộ công ty, đặc biệt là bằng cách đạt được chứng nhận TS16949 cho phụ tùng ô tô. Để hỗ trợ việc bảo vệ môi trường và tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm bảo tồn hơn, chúng tôi đã áp dụng ISO14001.