Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: - Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên
Kiến thức về Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng/Call Center/Mạng xã hội
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
- Chủ động, trách nhiệm
- Kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
- Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp
- Thái độ đặt khách hàng là trung tâm, thấu hiểu khách hàng tốt, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc
- Không vướng bận thời gian học, việc gia đình
- Ngoại ngữ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
BANDO được thành lập vào năm 1906 với tư cách là nhà sản xuất dây đai đầu tiên ở Nhật Bản. Ngày nay, chúng tôi là công ty dẫn đầu thế giới và tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cao su và nhựa. Chúng tôi đã theo đuổi việc phát triển nhiều sản phẩm và công nghệ mới để đáp ứng yêu cầu toàn cầu. “Trung tâm R&D” và “Trung tâm kỹ thuật truyền tải điện” là hai cơ sở nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển công nghệ để BANDO đáp ứng kịp thời các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng để làm hài lòng khách hàng, BANDO đặt mục tiêu loại bỏ sự phụ thuộc vào sự tỉnh táo của con người bằng cách phát triển các quy trình sản xuất sáng tạo. Chúng tôi đã áp dụng ISO9001 trong toàn bộ công ty, đặc biệt là bằng cách đạt được chứng nhận TS16949 cho phụ tùng ô tô. Để hỗ trợ việc bảo vệ môi trường và tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm bảo tồn hơn, chúng tôi đã áp dụng ISO14001.