Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng banCustomer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng:Xác định các chỉ số quan trọng trong việc thúc đẩy sự thành công của khách hàng từ đó tạo ra quy trình, các chỉ số KPI cần thiết để đánh giá hiệu quả công việc của từng tài khoản, đội ngũ và toàn doanh nghiệp.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc).
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương định kỳ, thu nhập tốt.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
BANDO được thành lập vào năm 1906 với tư cách là nhà sản xuất dây đai đầu tiên ở Nhật Bản. Ngày nay, chúng tôi là công ty dẫn đầu thế giới và tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cao su và nhựa. Chúng tôi đã theo đuổi việc phát triển nhiều sản phẩm và công nghệ mới để đáp ứng yêu cầu toàn cầu. “Trung tâm R&D” và “Trung tâm kỹ thuật truyền tải điện” là hai cơ sở nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển công nghệ để BANDO đáp ứng kịp thời các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng để làm hài lòng khách hàng, BANDO đặt mục tiêu loại bỏ sự phụ thuộc vào sự tỉnh táo của con người bằng cách phát triển các quy trình sản xuất sáng tạo. Chúng tôi đã áp dụng ISO9001 trong toàn bộ công ty, đặc biệt là bằng cách đạt được chứng nhận TS16949 cho phụ tùng ô tô. Để hỗ trợ việc bảo vệ môi trường và tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm bảo tồn hơn, chúng tôi đã áp dụng ISO14001.