Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện đo lường mức độ trải nghiệm, hài lòng của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng qua hình thức gọi điện/ nhắn tin, theo sự kiện/chương trình của công ty đề ra.
- Tổng hợp và báo cáo thường xuyên về tình hình phản hồi từ khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bán hàng và dịch vụ bảo hành
- Chăm sóc khách hàng theo dịp đặc biệt (Sinh nhật, Ngày Lễ, Tết,….v.v.)
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Được mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương thỏa thuận: 10-12 triệu
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi
- Ngày nghỉ: lễ tết, sinh nhật
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
BANDO được thành lập vào năm 1906 với tư cách là nhà sản xuất dây đai đầu tiên ở Nhật Bản. Ngày nay, chúng tôi là công ty dẫn đầu thế giới và tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm cao su và nhựa. Chúng tôi đã theo đuổi việc phát triển nhiều sản phẩm và công nghệ mới để đáp ứng yêu cầu toàn cầu. “Trung tâm R&D” và “Trung tâm kỹ thuật truyền tải điện” là hai cơ sở nghiên cứu đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển công nghệ để BANDO đáp ứng kịp thời các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng để làm hài lòng khách hàng, BANDO đặt mục tiêu loại bỏ sự phụ thuộc vào sự tỉnh táo của con người bằng cách phát triển các quy trình sản xuất sáng tạo. Chúng tôi đã áp dụng ISO9001 trong toàn bộ công ty, đặc biệt là bằng cách đạt được chứng nhận TS16949 cho phụ tùng ô tô. Để hỗ trợ việc bảo vệ môi trường và tiếp tục phát triển nhiều sản phẩm bảo tồn hơn, chúng tôi đã áp dụng ISO14001.