Mô tả công việc
Phụ trách & Triển khai hoạt động Marketing dự án bất động sản của công ty.
2. Nội dung công việc- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh, thay đổi chi phí và hiệu quả theo kế hoạch truyền thông đã được duyệt;
- Thực hiện các chiến dịch PR- Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ....)
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
- Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Chủ động, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bất động sản hoặc mong muốn phát triển nghề nghiệp ở lĩnh vực bất động sản;
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm theo quy định
Máy tính làm việc
Thưởng
Tăng lương
Du lịch
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 00:25:03
Công ty Cổ phần Bất động sản Ama Group được thành lập ngày mùng 4 tháng 1 năm 2008 bởi một nhóm các Cử nhân khoa Kinh doanh Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay Ama Group đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư; cho thuê mặt bằng và quản lý vận hành tòa nhà. Trong 10 năm hoạt động Ama Group đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.