Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc thuộc Tổ Trợ lý, hỗ trợ BLĐ Tập đoàn về quản lý, kiểm soát hoạt động của Khối Kinh doanh BĐS.
1, Kiểm soát hoạt động Kinh doanh BĐS, gồm:
- Kiểm soát công tác Nghiên cứu thị trường và Phát triển sản phẩm.
- Kiểm soát hoạt động Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và Xây dựng Chính sách bán hàng.
- Kiểm soát hoạt động Tổ chức bán hàng thông qua kênh đại lý và kênh bán trực tiếp.
- Kiểm soát hoạt động Quản lý bán hàng, hợp đồng, thủ tục, bàn giao....
2. Thực hiện các công việc độc lập của Tổ Trợ lý, gồm:
- Kiểm soát kế hoạch và tiến độ thực hiện các công việc của Phòng Kinh doanh, lập báo cáo đánh giá kết quả hoàn thành kế hoạch và KPI của Phòng Kinh doanh theo định kỳ/ chỉ đạo.
- Kiểm soát các tờ trình và báo cáo PKDBĐS trình lên BLĐ ( thẩm đinh và và soát xét các bác cáo về: chính sách bán hàng, chính sách đại lý, bảng giá, hệ số giá tổng thể, phân tích sự biến động về giá và các chương trình marketing theo từng giai đoạn của dự án, phát hiện các sai sót, phối hợp chỉnh sửa trước khi trình Lãnh đạo Công ty phê duyệt )
- Thực hiện các báo cáo Nghiên cứu thị trường và Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh độc lập.
- Đưa ra các tham mưu tăng hiệu quả về hoạt động Kinh doanh BĐS cho BLĐ
- Tiếp đón và chăm sóc khách ngoại giao của Tập đoàn.
3. Các công việc khác theo nhiệm cụ được phân công/ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc chuyên ngành khác liên quan
- Có ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh BĐS , MKT tại các CĐT Bất động sản hoặc tương đương.
- Am hiểu sâu sắc về thị trường Bất động sản, đối thủ cạnh tranh, luật pháp và thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin báo cáo tốt, thành thạo các nghiệp vụ văn phòng phục vụ công việc.
- Kỹ năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, quyết đoán.
- Kỹ năng mềm tốt, kết nối tốt với LĐ,các Phòng/Ban chức năng và khách hàng.
- Kỹ năng kiểm soát công việc, quản lý thời gian tốt, hoàn thành deadline.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bất động sản Ama Group được thành lập ngày mùng 4 tháng 1 năm 2008 bởi một nhóm các Cử nhân khoa Kinh doanh Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay Ama Group đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư; cho thuê mặt bằng và quản lý vận hành tòa nhà. Trong 10 năm hoạt động Ama Group đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.