Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing gồm: Nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing; sáng tạo ý tưởng; sản xuất nội dung; triển khai Marketing; quản trị thương hiệu; xử lý khủng hoảng truyền thông; truyền thông nội bộ.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân sự Phòng Marketing.
- Thẩm định, định hướng chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu Eurowindow, Eurowindow Holding, Melinh Plaza và các dự án BĐS.
- Thẩm định, định hướng chiến lược và kế hoạch Marketing nhằm gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ đó thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án BĐS, TTTM, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.
- Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo tiến độ các công tác triển khai Marketing, sản xuất nội dung phục vụ cho hoạt động Marketing.
- Thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Tham mưu cho HĐPT, BGĐ về các vấn đề chiến lược thương hiệu và chiến lược Marketing cho Eurowindow Holding, Eurowindow, dự án BĐS, TTTM, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ có kiến thức, năng lực, kĩ năng đáp ứng yêu cầu của Phòng Marketing.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên, BLĐ Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do HĐQT, BGĐ Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại, ... có liên quan
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương tại các CĐT Bất động sản.
- Có thế mạnh về chiến lược MKT Dự án, MKT cho BĐS cho thuê tại các chủ đầu tư.
- Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh BĐS, kinh doanh vật liệu xây dựng (cửa) và các sản phẩm trang thiết bị nội thất.
- Có kiến thức chuyên môn về digital MKT và các công nghệ mới ứng dụng trong hoạt động MKT, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, quản lý và điều hành công việc.
- Có khả năng sử dụng thành thạo ứng dụng công nghệ văn phòng, thiết kế... liên quan cho MKT
- UV có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, trung thực, thận trọng. Có sức khỏe đảm bảo công việc và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Bất động sản Ama Group được thành lập ngày mùng 4 tháng 1 năm 2008 bởi một nhóm các Cử nhân khoa Kinh doanh Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay Ama Group đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư; cho thuê mặt bằng và quản lý vận hành tòa nhà. Trong 10 năm hoạt động Ama Group đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.