Việc làm Ama Group

Cập nhật 05/10/2024 18:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bất Động Sản Ama Group
Chuyên Viên Thủ Tục (Bất Động Sản)
Ama Group
1 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

• Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
• Theo dõi công nợ, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định
• Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến Dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
• Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng....
• Phối hợp xây dựng bộ tài liệu giao dịch phát sinh trong quá trình bán hàng: Thỏa thuận đặt cọc; Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng; Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng...
• Tiếp nhận, thực hiện các thủ tục để giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng/đối tác liên quan đến các hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về hoạt động doanh bất động sản
- Nắm được quy định, thủ tục hành chính về liên quan bất động sản
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính, Thương mại...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao.

Quyền lợi

Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 23:20:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Sông Đà - Phạm Hùng - Mỹ Đình - Hà Nội

Công ty Cổ phần Bất động sản Ama Group được thành lập ngày mùng 4 tháng 1 năm 2008 bởi một nhóm các Cử nhân khoa Kinh doanh Bất động sản trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản, đến nay Ama Group đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư; cho thuê mặt bằng và quản lý vận hành tòa nhà. Trong 10 năm hoạt động Ama Group đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường bất động sản tại Việt Nam.

 
 

Những nghề phổ biến tại Ama Group

Bạn làm việc tại Ama Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ama Group

Ama Group

Click để đánh giá