Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Document control and record (50%)
1.1. Document control (20%)
- Support QA specialist issue new procedure to related department (arrange hard copy and soft copy).
- Support QA specialist obsolete the old version of procedure (arrange file hard copy and soft copy).
1.2. Ad-hoc document revision (30%)
- Receive the request from Lab or other departments to update the SOPs/QSPs.
- Issue new procedure to related department (arrange hard copy and soft copy).
- Obsolete the old version of procedure (arrange file hard copy and soft copy).
2. EQA program (40%)
2.1.Sample receive and distribution (5%)
- Receive samples from vendors.
- Checking the quality of specimen (Lot/date, temperature, quantity)
- Handover to related departments
- Fill records.
2.2. Result submission (10%)
- Checking raw data and result sheet.
- Submit data on portal.
2.3. Result evaluation (10%)
- Receive evaluation report from portal --> analyze result.
- Arrange the hard copy and soft copy.
- Input data to monitor on excel sheet + email to Lab.
2.4. Corrective action and preventive action (15%)
- Identify the outlier in the evaluation report and notify the department for CAPA.
- Review the CAPA and follow up with evidence.
- Tracking CAPA.
3. Stationery management (20%)
- Monitor the stock of stationery of QA.
- Plan for order in advance.
- Raise Jira request for ordering.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1 year of experience in quality assurance (ISO 9001 & ISO 17025 & ISO 15189)
- Graduated major related to Medical.
- Good computer skills MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Can communicate in English and read document in English.
- Good in documentation and good grasping power.
- Good time management in completing tasks.
- Team works attitude and critical thinking.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (9h00 - 18h00)
- Phúc lợi:
- Có bảo hiểm premium 24/7 cho nhân viên
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: Sinh nhật, đào tạo, thăng tiến, công đoàn, happy hour...
- Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH B. Braun Việt Nam được thành lập tại Việt Nam năm 1992, kế thừa hơn 175 năm kinh nghiệm tiên phong và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới từ công ty mẹ - B. Braun Melsungen A.G. Là công ty hàng đầu trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế, cùng với hơn 60 văn phòng đại diện, chi nhánh trên toàn cầu, B. Braun Việt Nam cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như thuốc gây mê, gây tê, thuốc điều trị, dịch truyền tĩnh mạch, dụng cụ phẫu thuật, các thiết bị y tế… cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1992
Mission
“Sharing Expertise” - “Chia sẻ bí quyết” là nguyên tắc thành công của B. Braun. B. Braun cam kết việc trao đổi thông tin và kinh nghiệm không chỉ diễn ra trong nội bộ công ty mà quan trọng hơn cả là đối với các khách hàng của mình.