Mô tả công việc
Establish and maintain the relationship/reporting procedure with the hotel owner
- Directly be in charge for the up selling, operation of front office.
- Customer needs and comment in order to be proactive and adapt with business intelligence
- Manage the operations of the front Desk in order to maximize profitability and to ensure superior guest service and product quality
- Manage performance issues that arise within the management team
- Structuring
- Develop procedure to ensure highest guest satisfaction…
Quyền lợi được hưởng
Đầy đủ chế độ BHXH
Yêu cầu công việc
Job Requirement:
- Full time job
- Graduated from University in Hotel Management. Minimum of 3 years experience, preferably in boutique hotel or 3-4 star hotel
- Must perform well
- Ability to train and develop team members
- Ability to work effectively in a team environment and take initiative
- Excellent customer service skill
- Must have fluent English; other languages would be an asset
- Non smoking
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc, ghi rõ kinh nghiệm và nơi làm việc, các bằng cấp liên quan
Khách sạn Bến Thành Boutique là một trong những khách sạn điển hình tại quận 1, Hồ Chí Minh. Chúng tôi mang tới khách hàng một trải nghiệm riêng biệt, một dịch vụ thân thiện và vui vẻ. Trong đó nhân sự là tiêu trí hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi làm việc theo phong cách " Khi làm việc chúng tôi là đồng đội, khi xong việc chúng tôi là một đại gia đình có tổ chức"
Chúng tôi luôn chào đón các bạn trẻ, năng động, ham học hỏi và cầu tiến trong cuộc sống để cùng nhau chia sẽ những kinh nghiệm nghề nghiệp giúp các bạn thăng tiến trong cuộc sống.
Chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống khách sạn & resort tại khu vực miền Nam và tương lai là các thành phố lớn, với mong muốn trong đó có hình ảnh của chính các bạn!