Mô tả công việc
• Đảm bảo công tác giao dịch, liên lạc tại khu vực sảnh của tòa nhà
• Đảm bảo nội quy ra/ vào tòa nhà
• Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của Cư dân/ khách hàng.
• Đại diện BQLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc Cư dân/ khách hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
• Chào đón tất cả Cư dân/ khách hàng của tòa nhà và Chủ đầu tư với thái độ niềm nở và thân thiện.
• Nắm vững nghiệp vụ, quy định của tòa nhà, hiểu về tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía Cư dân, khách hàng..., chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép).
• Quản lý tài liệu đến và tài liệu đi, lưu trữ tài liệu khi được yêu cầu.
• Thu hộ các khoản phí của Cư dân và nộp lại cho BQL/ Kế toán dự án theo quy định.
• Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà.
• Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt phần danh bạ điện thoại/ email của Cư dân/ khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của Cư dân/ khách hàng.
• Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình.
• Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý trực tiếp (Trưởng BP CSKH (nếu có), Trợ lý Trưởng BQL, Trưởng BQL) theo quy định.
• Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tại khu vực tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, chuyển thư (nếu có) và đảm bảo rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của Cư dân/ khách hàng (nếu có), bảo đảm rằng khu vực làm việc cũng như tiền sảnh luôn gọn gang, sạch sẽ.Thực hiện các công việc được giao khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng các ngành, quản trị kinh doanh, kế toán, quản lý tòa nhà
• Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm công tác ở vị trí lễ tân các tòa nhà chung cư trên 2 năm.
• Bằng cấp: Trung cấp nghề/Cao đẳng.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point).
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Giao tiếp tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt, chịu được áp lực cao.
• Hòa đồng, biết chia sẻ công việc.
• Sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn (Lợi thế).
• Đơn ứng tuyển viết tay hoặc đánh máy
• Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của chính quyền địa phương (cư trú hoặc tạm trú)
• Bản Sao CMND/CCCD
• Bản sao Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú (nếu ngoại tỉnh)
• Phiếu khám sức khỏe có giá trị trong 06 tháng trở lại
• Bằng cấp liên quan
• Giấy Khai sinh /Trích lục khai sinh
• Giấy tờ cần thiết khác (nếu có)
• Note: Hồ sơ công chứng bổ sung khi nhận việc
Ra đời từ tháng 09 năm 2000, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Chúng tôi có mặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Y khoa chất lượng cao, cùng với thái độ tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng dịch vụ, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và thực hiện chính sách của nhà nước về việc giảm tải trọng cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn trong thành phố.
Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về cả kiến trúc xây dựng lẫn yêu cầu chuyên môn của một bệnh viện, phù hợp với những quy định của những tổ chức tín nhiệm khác nhau trên thế giới, hiện tại với 25 Khoa Phòng Bệnh Viện Hồng Đức III được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại, tự hào với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.
Đối với chúng tôi bệnh nhân không chỉ đơn giản là khách hàng mà hơn hết là một người thân trong gia đình, chúng tôi luôn mong muốn và cố gắng nỗ lực để có thể làm hài lòng với bệnh nhân ngay từ những quy trình đầu tiên và cơ bản nhất đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.
Khu điều trị nội trú với 220 giường được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi sinh hoạt hoạt động theo mô hình khách sạn, mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm và thoải mái dễ chịu như ở nhà.
Tiếp nhận điều trị hàng trăm bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày, chúng tôi hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự chăm sóc chu đáo, ân cần và kỹ lưỡng, đó cũng là lời cam kết y khoa của chúng tôi.
Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại đáp ứng yêu cầu về chẩn đoán và điều trị theo phương pháp mới hướng đến mục tiêu cải cách y tế sức khỏe cộng đồng nhằm nâng cao dịch vụ y tế .
Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức đã hợp tác và ký kết cùng với những đối tác hàng đầu, được chuyển giao nhiều công nghệ chính thức và chuyên môn nhằm hỗ trợ khả năng chẩn đoán và thực hành cho đội ngũ y bác sĩ.
Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã trở thành vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Ung Bướu và nhanh chóng trở thành một trong những bệnh viện đứng đầu về chất lượng uy tín của Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là một trong số những thành tựu mà bệnh viện đa khoa hồng đức đã đạt được.
Bên cạnh đó sức khỏe của tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện luôn được quan tâm và tạo điều kiện tối đa nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể lực bởi lẽ chúng tôi hiểu được sức khỏe của chính mình là sức khỏe của hàng triệu người.