Mô tả công việc
Administration
• Record and transcribes minutes of meetings.
• Type correspondence, memorandums, circulars, reports etc.
• Opens/dispatches mail relative to the department.
• Input in the computer specific data when requested.
• Arrange appointments / meetings for FOM and remind of appointments and meetings.
• Keep Department files in good order.
• Maintain professional business confidential.
• Performs other related duties as directed by the FOM.
• Perform and follow up on special projects under supervision of FOM.
• Follow up on daily activities of Front Office upon request of FOM.
• Establishes effective employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of section and employees.
Training and Human Resources Management
• Manage the monthly attendant record of FOM
• Combine monthly Smart duty roster for Front Office department
• Monthly send out Training Calendar of the following month
• Update SOPs for department in need and ensure the following of department
Accor Live Limitless Champion
• Review daily member check-out reports and take corrective actions if necessary
• Handle all guest’s enquiries relating to loyalty program
• Conduct ALL trainings for internal department, send updates of the program to concerned department
• Review monthly ALL invoice and spot check to identify any fraudulent
Task list
• Daily check rebate files, credit request files, no show files
• Weekly supervise AllSafe cleaning schedules for Front Office and coordinate the works
• Weekly combine Smart duty roster for all sections and send to Talent and Culture’s officer
• Monthly combine and check Upsell incentive report, Accor Plus hotel sales incentive report, and no-show report
• Monthly combine JV meeting’s presentation slides
• Monthly combine and update Front Office Manning and Vacation Chart.
Miscellaneous
• All ambassadors are required to comply with every reasonable request from their hierarchical supervisor(s) within an amount of time that it takes to comply under normal circumstances.
• All ambassadors may be assigned to other duties in the hotel as and when required by business levels.
Quyền lợi được hưởng
Employee benefit card with discounted rates in Accor Hotels worldwide + other offers.
Talent development through learning programs by Academy Accor.
Opportunity to grow within the property, the company and across the world!
Contribute and make a difference to the Metropole community and to the city through our social responsibility activities, such as Planet 21.
Yêu cầu công việc
• Minimum 3 year experience in the same position
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời từ tháng 09 năm 2000, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Chúng tôi có mặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Y khoa chất lượng cao, cùng với thái độ tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng dịch vụ, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và thực hiện chính sách của nhà nước về việc giảm tải trọng cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn trong thành phố.
Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về cả kiến trúc xây dựng lẫn yêu cầu chuyên môn của một bệnh viện, phù hợp với những quy định của những tổ chức tín nhiệm khác nhau trên thế giới, hiện tại với 25 Khoa Phòng Bệnh Viện Hồng Đức III được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại, tự hào với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.
Đối với chúng tôi bệnh nhân không chỉ đơn giản là khách hàng mà hơn hết là một người thân trong gia đình, chúng tôi luôn mong muốn và cố gắng nỗ lực để có thể làm hài lòng với bệnh nhân ngay từ những quy trình đầu tiên và cơ bản nhất đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.
Khu điều trị nội trú với 220 giường được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi sinh hoạt hoạt động theo mô hình khách sạn, mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm và thoải mái dễ chịu như ở nhà.
Tiếp nhận điều trị hàng trăm bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày, chúng tôi hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự chăm sóc chu đáo, ân cần và kỹ lưỡng, đó cũng là lời cam kết y khoa của chúng tôi.
Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại đáp ứng yêu cầu về chẩn đoán và điều trị theo phương pháp mới hướng đến mục tiêu cải cách y tế sức khỏe cộng đồng nhằm nâng cao dịch vụ y tế .
Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức đã hợp tác và ký kết cùng với những đối tác hàng đầu, được chuyển giao nhiều công nghệ chính thức và chuyên môn nhằm hỗ trợ khả năng chẩn đoán và thực hành cho đội ngũ y bác sĩ.
Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã trở thành vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Ung Bướu và nhanh chóng trở thành một trong những bệnh viện đứng đầu về chất lượng uy tín của Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là một trong số những thành tựu mà bệnh viện đa khoa hồng đức đã đạt được.
Bên cạnh đó sức khỏe của tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện luôn được quan tâm và tạo điều kiện tối đa nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể lực bởi lẽ chúng tôi hiểu được sức khỏe của chính mình là sức khỏe của hàng triệu người.