Mô tả công việc
1. Ghi chép các sự kiện diễn ra hằng ngày vào Sổ Bàn giao và theo dõi các thông tin do các ca khác bàn giao trong ngày.
2. Làm yêu cầu mua hàng và các chứng từ khách theo yêu cầu của bộ phận Buồng Phòng ( với sự hỗ trợ từ TBP)
3. Báo cáo trực tiếp cho TBP về tất cả các thông tin hoặc phản hồi từ khách hàng hay từ các phòng ban khác.
4. Hỗ trợ Giám sát tầng chuẩn bị các bảng phân chia công việc hằng ngày cho các nhân viên làm phòng. Theo dõi cẩn thận các lịch nghỉ phép của nhân viên hằng ngày và kịp thời thông báo cho nhân viên nếu có bất cứ thay đổi đột ngột nào ( phụ thuộc vào sự thay đổi số lượng khách của khách sạn, nhân viên nghỉ bệnh…vv)
5. Bảo đảm báo cáo tình trạng phòng luôn được cập nhật và duy trì hằng ngày.
6. Chịu trách nhiệm miêu tả đồ giặt của khách cũng như các báo cáo về số lượng đồ giặt của khách,hàng linens gửi giặt bên ngoài,số lượng minibar….vv
7. Kiểm soát chặt chẽ các vật dụng trong kho bộ phận, các mặt hàng setup trong phòng khách và kiểm đếm định kì với bộ phận Kế toán tổng hợp.
8. Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, bàn giao lại các chìa khóa tầng, chìa khóa tổng, các hóa đơn dịch vụ khách ( như đồ giặt, ủi, minibar ..vv) sau khi kết thúc ca làm việc. Phân phát chìa khóa tầng và bảng phân công công việc hàng ngày cho nhân viên làm phòng.
9. Tiếp nhận các vật dụng thất lạc từ phòng khách hay từ các khu vực khác trong phạm vi khách sạn và ghi chú lại cẩn thận trong sổ “ Lưu giữ vật thất lạc” và phải bảo đảm an toàn cho các vật có giá trị. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết về đồ thất lạc theo đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
10. Tuân thủ theo các quy định, quy tắc của khách sạn cũng như các nội quy, quy trình của bộ phận.
11. Làm việc với thái độ hỗ trợ và linh hoạt “ team work” đối với đồng nghiệp cũng như với các bộ phận khác.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6-7tr
Phụ cấp cơm 40.000đ/Ca làm việc (Tương ứng 1.040.000đ/ Tháng 26 ngày công tiêu chuẩn)
Bonus thưởng theo doanh thu khách sạn (Áp dụng cho nhân viên chính thức)
Cấp phát đồng phục, gửi xe tại khách sạn
Thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ
Yêu cầu công việc
2. Chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ
3. Làm việc nhóm tốt
4. Vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời từ tháng 09 năm 2000, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Chúng tôi có mặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Y khoa chất lượng cao, cùng với thái độ tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng dịch vụ, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và thực hiện chính sách của nhà nước về việc giảm tải trọng cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn trong thành phố.
Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về cả kiến trúc xây dựng lẫn yêu cầu chuyên môn của một bệnh viện, phù hợp với những quy định của những tổ chức tín nhiệm khác nhau trên thế giới, hiện tại với 25 Khoa Phòng Bệnh Viện Hồng Đức III được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại, tự hào với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.
Đối với chúng tôi bệnh nhân không chỉ đơn giản là khách hàng mà hơn hết là một người thân trong gia đình, chúng tôi luôn mong muốn và cố gắng nỗ lực để có thể làm hài lòng với bệnh nhân ngay từ những quy trình đầu tiên và cơ bản nhất đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.
Khu điều trị nội trú với 220 giường được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi sinh hoạt hoạt động theo mô hình khách sạn, mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm và thoải mái dễ chịu như ở nhà.
Tiếp nhận điều trị hàng trăm bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày, chúng tôi hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự chăm sóc chu đáo, ân cần và kỹ lưỡng, đó cũng là lời cam kết y khoa của chúng tôi.
Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại đáp ứng yêu cầu về chẩn đoán và điều trị theo phương pháp mới hướng đến mục tiêu cải cách y tế sức khỏe cộng đồng nhằm nâng cao dịch vụ y tế .
Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức đã hợp tác và ký kết cùng với những đối tác hàng đầu, được chuyển giao nhiều công nghệ chính thức và chuyên môn nhằm hỗ trợ khả năng chẩn đoán và thực hành cho đội ngũ y bác sĩ.
Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã trở thành vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Ung Bướu và nhanh chóng trở thành một trong những bệnh viện đứng đầu về chất lượng uy tín của Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là một trong số những thành tựu mà bệnh viện đa khoa hồng đức đã đạt được.
Bên cạnh đó sức khỏe của tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện luôn được quan tâm và tạo điều kiện tối đa nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể lực bởi lẽ chúng tôi hiểu được sức khỏe của chính mình là sức khỏe của hàng triệu người.