Mô tả công việc
1. Handles all departmental clerical duties in a timely and efficient manner as directed.
Xử lý tất cả các nhiệm vụ văn phòng của bộ phận một cách kịp thời và hiệu quả theo chỉ đạo.
2. Answers the telephone and handles the call according to Resort standards.
Trả lời điện thoại và xử lý cuộc gọi theo tiêu chuẩn của Khách sạn.
3. Handle guest inquiries and requests and ensure that these are passed on to the appropriate individuals for proper action.
Xử lý các thắc mắc và yêu cầu của khách và đảm bảo rằng những yêu cầu này được chuyển cho các cá nhân
thích hợp để có hành động thích hợp.
4. Ensure that the Chief Engineer and Direct Line Manager are advised of any urgent or pressing matters.
Đảm bảo rằng Kỹ sư Trưởng và Người quản lý trực tiếp được thông báo về các vấn đề khẩn cấp.
5. Liaises with other Engineering and section heads to ensure information is passed on in a timely and accurate manner.
Liên lạc với các nhân viên Kỹ thuật và trưởng bộ phận để đảm bảo thông tin được truyền đi kịp thời và chính xác.
6. Distribute all mail, correspondence and memos in an accurate and timely manner.
Phân phối tất cả thư và các lưu ý một cách chính xác và kịp thời.
7. Raises storeroom requisitions and collect items from the store.
Đưa ra yêu cầu về kho và thu thập các mặt hàng từ kho.
8. Maintains and updates records, and updates the department general information board as directed.
Duy trì, cập nhật hồ sơ, cập nhật bảng thông tin chung của bộ phận theo hướng dẫn.
9. Ensures that the office is maintained in a clean and tidy fashion.
Đảm bảo văn phòng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
10. Assists in the preparation and submission of departmental reports on time as directed.
Hỗ trợ việc chuẩn bị và nộp báo cáo của bộ phận đúng thời hạn theo chỉ đạo.
11. Performs other duties that may be directed or requested by the Engineering Manager.
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được Trưởng bộ phận chỉ đạo hoặc yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Mức lương cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và tham gia vào các chương trình đào tạo chuyên sâu.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh và công việc văn phòng thành thạo
Có thể bắt đầu công việc sau tết
Yêu cầu hồ sơ
Work Experience Description
Health Certificate
Two 2x4 Photos
Ra đời từ tháng 09 năm 2000, Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức là nơi khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng đáng tin cậy. Chúng tôi có mặt để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Y khoa chất lượng cao, cùng với thái độ tận tâm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho chất lượng dịch vụ, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và thực hiện chính sách của nhà nước về việc giảm tải trọng cho bệnh nhân tại các bệnh viện lớn trong thành phố.
Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế về cả kiến trúc xây dựng lẫn yêu cầu chuyên môn của một bệnh viện, phù hợp với những quy định của những tổ chức tín nhiệm khác nhau trên thế giới, hiện tại với 25 Khoa Phòng Bệnh Viện Hồng Đức III được trang bị đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại, tự hào với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo từ những trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực liên quan.
Đối với chúng tôi bệnh nhân không chỉ đơn giản là khách hàng mà hơn hết là một người thân trong gia đình, chúng tôi luôn mong muốn và cố gắng nỗ lực để có thể làm hài lòng với bệnh nhân ngay từ những quy trình đầu tiên và cơ bản nhất đến khi kết thúc quá trình khám và điều trị tại bệnh viện.
Khu điều trị nội trú với 220 giường được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế và tiện nghi sinh hoạt hoạt động theo mô hình khách sạn, mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm và thoải mái dễ chịu như ở nhà.
Tiếp nhận điều trị hàng trăm bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày, chúng tôi hiểu rằng chăm sóc sức khỏe hiện đại phải là một sự chăm sóc chu đáo, ân cần và kỹ lưỡng, đó cũng là lời cam kết y khoa của chúng tôi.
Trang thiết bị được đầu tư đồng bộ với kỹ thuật và công nghệ y khoa hiện đại đáp ứng yêu cầu về chẩn đoán và điều trị theo phương pháp mới hướng đến mục tiêu cải cách y tế sức khỏe cộng đồng nhằm nâng cao dịch vụ y tế .
Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Đức đã hợp tác và ký kết cùng với những đối tác hàng đầu, được chuyển giao nhiều công nghệ chính thức và chuyên môn nhằm hỗ trợ khả năng chẩn đoán và thực hành cho đội ngũ y bác sĩ.
Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã trở thành vệ tinh của các bệnh viện đầu ngành như Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Bệnh Viện Ung Bướu và nhanh chóng trở thành một trong những bệnh viện đứng đầu về chất lượng uy tín của Thành Phố Hồ Chí Minh, đó là một trong số những thành tựu mà bệnh viện đa khoa hồng đức đã đạt được.
Bên cạnh đó sức khỏe của tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện luôn được quan tâm và tạo điều kiện tối đa nhằm nâng cao chất lượng đời sống tinh thần và thể lực bởi lẽ chúng tôi hiểu được sức khỏe của chính mình là sức khỏe của hàng triệu người.