Mô tả công việc
Tổng hợp số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
Giải quyết phản bác khách hàng về sản phẩm (hết hàng, không giống sản phẩm khách tìm...), tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng;
Thực hiện đầy đủ các biểu mẫu, phiếu thông tin tại nhà thuốc.
Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng, thông tin chương trình khuyến mãi, tư vấn bán thêm, ưu đãi khách hàng thành viên, thuyết phục khách mua hàng;
Thu thập thông tin thuốc, toa thuốc, hàng hoá và ghi nhận trên phần mềm
Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định.
Quản lý hàng hoá, công cụ dụng cụ.
Kiểm kê số lượng, hạn sử dụng, chất lượng hàng hoá hàng ngày, cân đối sổ sách – nộp tiền tiền bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bầy.
Chuẩn bị đầy đủ hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo;
Vệ sinh sạch sẽ trong và ngoài nhà thuốc; Hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuốc và các sản phẩm khác trong nhà thuốc hàng ngày;
Định kỳ kiểm đếm tài sản
Tìm hiểu bệnh trạng và nhu cầu của khách, cắt thuốc theo bệnh trạng, giới thiệu thêm sản phẩm phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
Thưc hiện các hoạt động được yêu cầu với vai trò là Đại sứ văn hoá & thương hiệu Pharmacity.
Tư vấn & bán hàng
Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity- Là Nguồn Gốc Của Sự Việc- Dữ Liệu Tích Hợp- Tận Tâm Phục Vụ- Trải Nghiệm Khách Hàng.
Chào đón khách
Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
Các nhiệm vụ khác do cấp quản lý phân công.
Yêu cầu công việc
Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ (chăm sóc khách hàng).
Biết sử dụng các ứng dụng văn phòng MS- Office.
Từ 1 – 3 tháng bán hàng trong nhà thuốc
Tinh thần làm việc nhóm.
Giao tiếp tự tin, thành thật, trung thực
Kiến thức Dược lý.
Nam/Nữ tốt nghiệp Dược từ cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Chính sách thưởng/hoa hồng hấp dẫn và đa dạng.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, trẻ trung.
- Cơ hội thăng tiến nhanh tại chuỗi nhà thuốc quy mô tại Việt Nam.
- Cùng nhiều phúc lợi hấp dẫn khác.
- Được đào tạo kỹ năng quản lý trong ngành bán lẻ.
- Điều chỉnh lương định kỳ theo năng lực.
- Được đào tạo nâng cao chuyên ngành bán lẻ dược.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 16:35:03
TIÊN PHONG trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị;
THẤU HIỂU nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu;
Giữ vững sự CHUẨN MỰC của người Thầy giáo – Thầy thuốc, luôn là tấm gương sáng để thế hệ tiếp nối noi theo;
Quản lý chất lượng, đảm bảo AN TOÀN cho người bệnh và nhân viên y tế.
Bệnh viện có 3 cơ sở, trụ sở chính tại 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại BV. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào Bệnh viện. Mỗi năm, Bệnh viện tiếp nhận trung bình hơn 2 triệu lượt người khám ngoại trú (khoảng 7.000 người khám/ngày), điều trị nội trú 55.000 người, phẫu thuật khoảng 30.000 trường hợp.
Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.
Mục tiêu sắp tới của Bệnh viện là xây dựng hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị. Từ sự hiểu biết chuyên sâu của nhiều chuyên ngành, Bệnh viện sẽ xây dựng các đơn vị phối hợp cùng lúc nhiều chuyên ngành để cùng can thiệp trên một bệnh lý, gia tăng hiệu quả điều trị đa mô thức. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ trở thành môi trường đào tạo nhân tài cho ngành Y tế. Ngoài đào tạo về chuyên môn, Bệnh viện tập trung xây dựng mô hình quản lý hiện đại, tiến tới chuyển giao mô hình quản lý tới các bệnh viện có nhu cầu.