- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện.
- Tư vấn và chốt khách trực tiếp các nguồn khách đến từ bộ phận kinh doanh online chuyển xuống.
- Phối hợp với bộ phận liên quan hỗ trợ thực hiện thanh toán nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ thanh toán của khách hàng.
- Hỗ trợ điều hướng bệnh nhân/ đoàn khám sức khoẻ.
- Kết nối với bộ phận Lễ tân ở các tầng (qua bộ đàm) để điều hướng bệnh nhân.
- Tiếp nhận, phát voucher khuyến mại - quà tặng theo các chương trình hàng tháng và theo dõi báo cáo số lượng.
- Phân tích, đánh giá trên dữ liệu khách hàng đến thực tế, đề xuất các phương án mới để cải thiện chất lượng data hỗ trợ cho Digital MKT.
- Tổng hợp, báo cáo, đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ theo quý/năm dựa trên các phản ánh trực tiếp của khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan để giải quyết các phản ánh, sự vụ liên quan đến dịch vụ/khách hàng.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh viên Quốc tế DoLife
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Tư vấn