Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Cập nhật 19/10/2024 00:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
HO - Giám Đốc Bán Hàng Trực Tiếp Sản Phẩm Thị Trường Tài Chính
Ngân Hàng Á Châu - ACB 3.8★
18 đánh giá 266 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1.Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm Thị trường Tài chính phân khúc KH mục tiêu (KHDN lớn, FDI, NBFI) cùng với các vùng/đơn vị kinh doanh được giao phụ trách.

Lập danh sách khách hàng hiện tại và tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm Thị trường Tài chính.

Lên kế hoạch tiếp cận, tư vấn, cung cấp sản phẩm phù hợp cho khách hàng mục tiêu.

2.Xác định, đánh giá tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng, cung cấp thông tin, đưa ra giải pháp, điều chỉnh sản phẩm và dịch vụ phù hợp đến khách hàng mục tiêu, đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định và thẩm quyền.

Thường xuyên gặp gỡ khách hàng cùng với ĐVKD để hiểu rõ nhu cầu khách hàng mục tiêu.

Tư vấn xu hướng thị trường, triển khai hoạt động bán sản phẩm, cấu trúc sản phẩm, điều kiện ký quỹ và các điều kiện khác cho khách hàng và đơn vị liên quan trong nội bộ ACB.

Đề xuất các chương trình thúc đẩy bán sản phẩm tài chính phù hợp cho các đơn vị kinh doanh.

3.Xây dựng và duy trì network với khách hàng bên ngoài và nội bộ

Định kỳ tổ chức hội thảo sản phẩm, thông tin thị trường, đánh giá hoạt động kinh doanh và đề xuất đến khách hàng, Vùng/Cụm/ĐVKD.

Phối hợp với các đơn vị kinh doanh mở rộng mạng lưới khách hàng mục tiêu.

Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm mới phù hợp thị trường và nhu cầu khách hàng.

4.Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng mục tiêu tiềm năng, về thị trường, tìm kiếm cơ hội và bán sản phẩm TTTC, cấu trúc sản phẩm liên quan cho khách hàng mục tiêu tiềm năng

Kiểm soát lãi, lỗ đến từng loại hình sản phẩm và phân khúc khách hàng cho ĐVKD.

Báo cáo định kỳ các giao dịch tiềm năng.

Cập nhật thông tin thị trường cho KH mục tiêu, ĐVKD.

Liên tục nắm bắt các thay đổi thông tin thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học/trên đại học hệ chính quy, các trường: Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học ngân hàng hoặc các trường Đại học danh tiếng nước ngoài. Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế; Đầu tư.

- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính từ 5 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm liên quan đến hoạt động kinh doanh/bán sản phẩm Thị trường Tàichính.

- Nắm vững các kiến thức về sản phẩm ngân hàng và các quy định pháp luật có liên quan.

- Kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng, phối hợp làm việc với các bên liên quan với các mục tiêu và thứ tự ưu tiên khác nhau.

- Kỹ năng quản lý và phát triển đội nhóm.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên ứng viên biết Tiếng Hoa/Hàn/Nhật.

 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
442, Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Tp. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
442 Nguyễn Thị Minh Khai

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.


Review Ngân Hàng Á Châu - ACB

3.8
18 review

03/05/2024
Nhân Viên Nghiên Cứu Phát Triển tại Hồ Chí Minh

Nhà nghiên cứu thị trường tài chính9(GL)

15/04/2024
Thực tập sinh ngân hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường năng động, hiện đại, hiều người giỏi, tốt cho thực tập sinh

13/04/2019
Nhân viên IT.. tại Hồ Chí Minh

Công việc thoải mái, không quá bận rộn(IT)

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá