Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều phối công việc bộ phận lễ tân
- Tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, bảng giá các dịch vụ để tư vấn cho các khách hàng
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên
Xử lý các yêu cầu phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng.Với các phàn nàn của khách trong phạm vi công việc, phải trực tiếp hoặc sắp xếp nhân sự có mặt để giải quyết các khúc mắc cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp, Đưa ra các kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo hoạt động hiệu quả hơn.
Quản lý Nhân sự - Đào tạo
- Quản lý nhân sự của Phòng: đào tạo, tổ chức phân công, nghiên cứu tối ưu hóa cơ cấu tổ chức đảm bảo năng suất cao và chất lượng tốt.
- Cập nhật, đào tạo các tài liệu hướng dẫn công việc liên quan đến bộ phận (Nội quy, quy đinh, quy trình làm việc...) và tổ chức kiểm tra CBNV thực hiện công việc.
- Phối hợp cùng phòng HCNS phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên mới.
Công việc khác
Theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, dịch vụ, quản lý khách sạn,…
- Có kinh nghiệm 02 năm làm việc ở vị trí tương đương tại các tổ chức y tế hoặc khách sạn/ tổ hợp dịch vụ (UV đã có kinh nghiệm làm tại các Bệnh viện, phòng khám)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.