Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cap
- Cung cấp các chương trình khuyến mãi cho khách hàng
- Khảo sát về dịch vụ sau khi sửa chữa
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kì
Ca HC: 8h00-16h00 (Chủ yếu)
Ca 1: 12h00-16h00
Ca 2: 16h00- 20h00
3. Địa điểm làm việc: Tầng 17, tòa nhà VTC số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 6 - 8M/tháng
- Parttime: 25k/h
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT,... sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó
- Sinh viên năm 1, 2, 3, 4 các trường Trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt, giọng không quá lỗi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.