Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.