Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi Outbound theo kịch bản có sẵn để khảo sát khách hàng của LPBank theo chiến dịch.
- Thực hiện nghe Inbound thực hiện: tư vấn, tra soát thông tin giao dịch…, xử lý sơ bộ hoặc tiếp nhận lỗi kỹ thuật liên quan đến lỗi hệ thống của dịch vụ do LPB cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 08h00 – 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ 210 Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 35
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
- Lương cứng: 7.460.000 đồng/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
- Được tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty (trong quá trình học công ty hỗ trợ thêm 500k)
- Thu nhập: Lương cứng + thưởng KPI
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.