Việc làm Black Sire

Cập nhật 16/12/2024 08:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Black Sire
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Hàn - Lướng Cứng 20M - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Dự Án Thương Mại Điện Tử
Black Sire
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua chat, email.
  • Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng theo guildline.
  • Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
  • Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
  • Thời gian đầu làm tại công ty, sau đó sẽ làm việc tại nhà.

Yêu cầu công việc

  • Chứng chỉ Topik 5 (còn hạn), kỹ năng đọc và viết tốt.
  • Kỹ năng đánh máy tối thiểu: 25 từ/phút.
  • Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
  • Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
  • Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
  • ĐÍNH KÈM CHỨNG CHỈ TOPIK KHI APPLY

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
  • Lương tháng 13.
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
  • Các hoạt động team building hàng năm
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
  • Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.

Bạn làm việc tại Black Sire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Black Sire

Black Sire

Click để đánh giá