Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.