Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
Black Sire
6 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
01/02/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15D2, Phường 22 (Sài Gòn Pearl),Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
- Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
- Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
- Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
- Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
- Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
- Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
- Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
- Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
- Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
- Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
- Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
- Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
- Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
- Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
- Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
- Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
- Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
- Viết email, báo cáo
- Thân thiện, vui vẻ
- Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Black Sire
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.
Bạn làm việc tại Black Sire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Black Sire
Click để đánh giá