Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
2: Địa điểm: Tại Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
3: Thời gian làm việc:
+ 7h00 - 15h00
+ 8h00 - 17h00
+ 9h00 - 18h00
+ 10h00 - 19h00
+ 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kì trong tuần
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng (Không vướng lịch học trên trường)
- Chăm chỉ, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000- 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.