Mô tả công việc
Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động chăm sóc khách hàng.
Quản lý phòng học và các lớp học ngoài giờ tại trung tâm.
Cập nhật thông tin khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống.
Tham gia các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý, sắp xếp lịch học; hỗ trợ giáo viên các vấn đề phát sinh khi giảng dạy.
Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Làm việc nhóm với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Trả lời các cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty (nếu có).
Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 00:50:02
Blacksire là trung tâm toàn diện dành cho các giải pháp và cải tiến kỹ thuật số toàn diện. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm Phát triển phần mềm, Vận hành trung tâm cuộc gọi, Phát triển trò chơi và Tiếp thị kỹ thuật số thông qua đội ngũ có năng lực và sáng tạo của chúng tôi, phục vụ bạn như một trung tâm Gia công quy trình kinh doanh (BPO) xuất sắc.
Với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bạn có thể yên tâm khi biết Blacksire luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chất lượng và kịp thời – bất kể lĩnh vực của bạn là gì. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi bắt nguồn từ thị trường Châu Á đa dạng và luôn thay đổi, điều này đã giúp chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin chất lượng cho thị trường quốc tế.