Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp nhận phân tích các yêu cầu hỗ trợ về hệ thống DMS từ Sales, NPP và các User khác
- Trực tiếp xử lý các yêu cầu hỗ trợ DMS
- Tham gia xử lý các yêu cầu hỗ trợ Ecommerce khi có yêu cầu
- Trực tiếp hỗ trợ xử lý lỗi máy bán hàng (PDA)
- Kiểm tra số liệu báo cáo được phân công và các chương trình KM trên hệ thống DMS
- Nhắc NPP xử lý giao dịch quá ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, CNTT.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về hoạt động bán hàng của ngành hàng FMCG ( route tuyến, KPI,..)
- Am hiểu về hệ thống DMS hoặc có kinh nghiệm IT helpdesk
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, đàm phán tốt
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Hưởng lương tháng 13.
4. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
7. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là một bộ phận của tập đoàn quốc tế Bureau Veritas, Bureau Veritas Consumer Products Services (BVCPS) là công ty hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ thử nghiệm, kiểm định và kiểm toán sản phẩm tiêu dùng. Có trụ sở tại 40 quốc gia với hơn 6.500 nhân viên, BVCPS giúp nâng cao và bảo vệ giá trị của tài sản lớn nhất của doanh nghiệp: Thương hiệu, Con người & Khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu mở rộng liên tục của chúng tôi, trân trọng mời bạn tham gia với tư cách là một trong những cộng sự chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam.