Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Gặp gỡ, điện thoại cho khách hàng để tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được doanh số theo yêu cầu
- Theo dõi và xử lý báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, công nợ của khách hàng
- Cung cấp các hỗ trợ trước và sau bán hàng cho khách hàng kịp thời và hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa cho khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên hỏi thăm khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Tham dự các cuộc họp, triểm lãm, hội chợ, ... theo yêu cầu
- Báo cáo bán hàng theo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thỏa thuận và năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty TNHH MTV Cao Đông( CDC Home Design Center) là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng và luxury trên thế giới tại Việt Nam.
CDC Home Design Center được khách hàng biết đến và yêu quý tin dùng suốt nhiểu năm qua bởi luôn thực hiện sứ mệnh của mình là cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng, chất lượng và cao cấp tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp