Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
Công ty TNHH MTV Cao Đông( CDC Home Design Center) là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm nội thất chính hãng và luxury trên thế giới tại Việt Nam.
CDC Home Design Center được khách hàng biết đến và yêu quý tin dùng suốt nhiểu năm qua bởi luôn thực hiện sứ mệnh của mình là cung cấp các sản phẩm nội thất chính hãng, chất lượng và cao cấp tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp