Việc làm Happy Plus

Cập nhật 01/09/2024 14:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chi nhánh Happy Plus Vũng Tàu
[HHO] Chuyên viên Kiểm soát Nội bộ
Happy Plus
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

1. Trách nhiệm

  • Tuân thủ nguyên tắc bảo mật các báo cáo, hồ sơ, số liệu, tài liệu, dữ liệu của UB và Công ty/Đơn vị;
  • Soạn thảo kế hoạch đánh giá rủi ro, kiểm soát tuân thủ Công ty/Đơn vị định kỳ và đột xuất;
  • Thanh tra, kiểm tra, giám sát hoạt động của Công ty/Đơn vị, đảm bảo tuân thủ theo quy định;
  • Lập và thực hiện đúng, kịp thời các báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát/đánh giá rủi ro và các báo cáo khác có liên quan đến hoạt động của Công ty/Đơn vị theo yêu cầu của BCN;
  • Thực hiện công tác pháp lý, pháp chế theo chức năng nhiệm vụ của UB;
  • Soạn thảo các văn bản liên quan thuộc lĩnh vực đảm nhiệm;
  • Thẩm định/phối hợp soạn thảo các Văn bản quy phạm của Công ty/Đơn vị theo lĩnh vực đảm nhiệm;
  • Tham mưu BCN áp dụng các thủ tục, quy trình ISO, các giải pháp nhằm nâng cao tính tuân thủ trong hoạt động của Công ty/Đơn vị; xây dựng, sửa đổi, bổ sung các cơ chế, chính sách quản lý của Công ty/Đơn vị có tính rủi ro, không phù hợp với mô hình hoạt động của HungHau Holdings và các quy định pháp luật hiện hành;
  • Theo dõi, kiểm tra và cập nhật việc thực hiện các kiến nghị/chỉ đạo sau kiểm tra;
  • Xây dựng/ phối hợp xây dựng kế hoạch hoạt động hằng năm;
  • Tạo lập, lưu trữ, trích xuất dữ liệu, hồ sơ công việc theo quy định của UB và Công ty;
  • Hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ giữa các chuyên viên thuộc UB;
  • Theo dõi, cập nhật xử lý kỷ luật, trách nhiệm về hiệu quả hoạt động;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BCN trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của UB KSHT.

2. Quyền hạn

  • Quyền chủ động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao;
  • Quyền yêu cầu Công ty/ Đơn vị/ cá nhân cung cấp đầy đủ, kịp thời toàn bộ các thông tin cần thiết có liên quan khi tác nghiệp;
  • Quyền tiếp cận, phỏng vấn các cá nhân, đơn vị có liên quan khi tác nghiệp;
  • Quyền hạn được quy định khi tham gia vào Đoàn kiểm tra/ kiểm soát theo phân công;
  • Từ chối các đề nghị không đúng quy định, chức năng, nhiệm vụ của UB.

Thời gian & Địa điểm làm việc:

  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: Buổi sáng 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên
  • Tiếng Anh B1
  • Thành thạo MS Office; các phần mềm chuyên dụng, Internet,...
  • Từ 03 – 05 năm trong công tác kiểm soát nội bộ doanh nghiệp; ưu tiên làm việc tại công ty hoặc phòng kiểm kiểm soát nội bộ của doanh nghiệp, có chứng chỉ hành nghề luật sư/ kiểm soát nội bộ.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Luật hệ chính quy hoặc Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học các khối ngành Kinh tế, quản trị.
  • Năng lực chung
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phản biện vững chắc;
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, phân tích số liệu;
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt;
  • Có khả năng trình bày và thuyết phục.
  • Có ý thức tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp của ngành Kiểm soát nội bộ/Thanh tra/Pháp chế;
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt;
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao; chấp nhận làm việc ngoài giờ khi cần thiết;
  •  Có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi có yêu cầu.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
613 Đường Âu Cơ, phường Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp:

    Hòa đồng
    Gắn kết

  • Phúc lợi: Theo quy định Công ty
  • Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
__
Địa điểm:
193 Cách Mạng Tháng 8, phường Phước Hiệp, TP Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu
Happy Plus là một thương hiệu của Tập Đoàn Toàn Cầu Green and Happy Life - Tập Đoàn nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị y tế, máy vật lý trị liệu và máy massage - Tại Việt Nam, Tập Đoàn không ngừng mở rộng chi nhánh trên toàn quốc.
Mục tiêu là Happy Plus sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành, góp phần tạo ra việc làm, đào tạo cho người lao động Việt Nam phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ Happy Plus và quan trọng nhất là thông qua các Trung Tâm Happy Plus, Green and Happy Life góp phần chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
Với cam kết mang lại sức khỏe cho toàn bộ người dân Việt Nam, Chúng tôi có kế hoạch thành lập khoảng 220 trung tâm HAPPY PLUS trên toàn quốc vào năm 2015 để người dân Việt Nam dù ở thành thị hay nông thôn đều có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tiên tiến của HAPPY PLUS.
Được sự hỗ trợ từ Tập Đoàn mẹ Green and happy life, HAPPY PLUS đang xúc tiến các chương trình quảng bá và tiếp thị để đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm miễn phí các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại của HAPPY PLUS. Song song đó là nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng hệ thống bảo hành, bảo trì nhanh chóng, ưu việt, xây dựng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, ân cần và giàu kinh nghiệm.
 
 

Những nghề phổ biến tại Happy Plus

Bạn làm việc tại Happy Plus? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Happy Plus

Happy Plus

Click để đánh giá