Mô tả công việc
Công việc của vị trí nhân viên kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế (mảng khách hàng doanh nghiệp về Logistics):
Mô tả công việc:
1. Phát triển doanh số, số lượng khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp xúc, khai thác thông tin của khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng tái ký.
- Tư vấn, chào giá, thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của PCS.
2. Vận hành hàng ngày:
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình giao dịch hợp đồng với khách hàng.
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tháng, quý theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu lúc 8h00 kết thúc lúc 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30.
Yêu cầu công việc
1. Có tiếng anh giao tiếp khá (vì có sếp người nước ngoài).
2. Có kinh nghiệm sales ít nhất 6 tháng - 1 năm. Là lợi thế nếu các bạn đã từng làm sales mảng Logistics.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập từ 7 triệu đến 20 triệu bao gồm lương cơ bản (từ 7tr trở lên thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng theo kết quả kinh doanh.
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
3. Team bulding 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
4. Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
5. Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
6. Được đào tạo nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các chia sẽ của anh chị tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
7. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi