Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Cập nhật 26/09/2024 17:33
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân viên Kinh doanh - Sales OTA
Chuyển phát nhanh PCS
7 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của Khách sạn trên các kênh OTA.

• Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh

• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.

• Quản lý các chương trình gửi email marketing.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.

•Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển

•Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.

• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục

• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13

• Service charge hấp dẫn hàng tháng

• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc

• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn;

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;

- Ngoại hình ưa nhìn, cởi mở, hoạt bát;

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.

- Có khả năng chịu áp lực công việc.

- Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ: 

 - Đơn xin việc;

 - Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;

 - Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;

 - Ảnh 3*4, 4*6;

 - CCCD, sổ hộ khẩu photo chứng thực

 - Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)

Liên hệ: 0905 540 065 (Ms Trinh)

Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá