Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển thị trường, xây dựng - quản trị dữ liệu bán hàng
- Chủ động tìm kiếm, trực tiếp tiếp cận khách hàng dự án cho sản phẩm Máy lọc tổng dân dụng Karofi.
2. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Bán hàng
- Xây dựng & phát triển mạng lưới Khách hàng Doanh nghiệp B2B (Các Trường học, Bệnh viện, Nhà máy, Khu công nghiệp, Resort, Cửa hàng bán vật tư ngành nước, Nhà thầu làm dự án ME...)
- Chịu trách nhiệm về Doanh số / Chi phí / Công nợ/ số lượng dự án / số lượng Key Person / Lợi nhuận mục tiêu được giao
3. Xúc tiến bán hàng và chốt sales (Thuyết trình giải pháp, xây dựng & thắt chặt quan hệ với các Key person của Chủ đầu tư, chào giá, đàm phán, chốt hợp đồng)
4. Tham mưu xây dựng và áp dụng chính sách bán hàng (Bảng giá, công nợ, chiết khấu vận chuyển…) cho khách hàng là Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Tổng thầu theo từng dự án.
5. Thu thập thông tin thị trường, thông tin đối thủ, nhu cầu của khách hàng
6. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên.
* Quyền lợi:
- Tổng thu nhập: 18 - 25 Triệu++ /tháng. Gồm Lương cứng + Lương KPI + Hoa hồng dự án + Phụ cấp (ăn trưa, đi lại, điện thoại).
- Công ty trang bị máy tính và các phương tiện làm việc.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.
- Địa điểm làm việc: Tòa Hudland Tower, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế... hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm trên 02 năm về kinh doanh dự án, có mối quan hệ và hiểu rõ quy trình làm việc với các đối tác Chủ đầu tư, Tư vấn thiết kế, Tổng thầu…
- Có hiểu biết về thị trường, ứng viên từng làm trong các đơn vị về lĩnh vực cơ điện lạnh, điện nước, thiết bị vệ sinh, sản phẩm mang tính kỹ thuật, hệ thống
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
- Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá
- Ưu tiên ứng viên luôn thể hiện sự cam kết vượt trội, đổi mới sáng tạo và hướng tới khách hàng trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 28 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi