- Tham gia đấu thầu và thực hiện Hợp đồng với Khách hàng Điện Lực được phân công khu vực.
- Chăm sóc khách hàng cũ, các Khách hàng đang thực hiện Hợp đồng.
- Các công việc được cấp trên phân công.- Tốt nghiệp Đại học các trường có chuyên ngành: QTKD, Kinh tế, xuất nhập khẩu, thương mại, tài chính...hoặc tương đương.
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh.
- Ứng viên mới ra trường chấp nhận đào tạo.
- Cao từ 1m6 trở lên.- Chế độ Bảo hiểm 24h, đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN... theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi