Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới, xây dựng chiến lược kinh doanh cụ thể
- Tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng.
- Phân tích, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm ống nhựa của công ty
- Liên hệ với các Phòng/ Ban liên quan, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn, theo dõi, kiểm soát công nợ của các khách hàng.
* Làm việc ngoài thị trường và di chuyển nội vùng khu vực
Yêu cầu công việc
- Trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên không ngại di chuyển xa, di chuyển nội vùng
- Thực hiện tốt các nghiệp vụ trên excel, word, powerpoint
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:25:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi