Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận, tư vấn sản phẩm, kỹ thuật, đàm phán, ký kết hợp đồng bán máy;
-Lập kế hoạch bám sát mục tiêu kinh doanh và triển khai theo kế hoạch (khách hàng trong khu vực được giao)
-Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác;
-Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo ngày/tuần/tháng/quý;
-Tham mưu, đề xuất các chính sách, phương thức để tìm kiếm KH, mở rộng thị trường và mục tiêu doanh số với BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, kỹ thuật.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng;
- Phân tích, nghiên cứu thị trường;
- Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
- Chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi