Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoàn tất thủ tục vay cho khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tài chính.
- Kinh doanh các mặt hàng điện máy chính hãng.
- Tuân thủ chặt chẽ các quy trình nghiệp vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tài chính/bán hàng điện máy, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Uu tiên có kinh nghiệm ở Ngân hàng, Công ty Tài chính hoặc các siêu thị/cửa hàng điện máy.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Ký HĐLĐ sau khi đạt 2 tháng thử việc, hưởng chế độ theo quy định
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi